:::     :::

ตาญาฟีโก้เผยอยู่อาแจ็กซ์ต่ออีกซีซั่น

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์แกหักบรรดาทีมใหญ่ที่สนใจดึงไปเข้าสังกัดด้วยการยืนยันว่าจะเล่นกับ อาแจ็กซ์ ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันผ่านทวิตเตอร์สโมสรว่าจะเล่นกับทีมดังเมืองกังหันลมต่อไปอีกหนึ่งซึซั่น ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจาก เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของอาแจ็กซ์เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'เด เทเลกราฟ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อนาคตค้าแข้งของ ตาญาฟีโก้ ตกเป็นเครื่องหมายคำถามก่อนหน้านี้หลังตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล อีกทั้งยังมีข่าวว่า อาแจ็กซ์ พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมหากได้เงินตอบแทน 25 ล้านยูโรหลังจ่ายค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโรเพื่อดึงแบ็กซ้ายวัย 26 ปีมาจาก อินเดเปนเดียนเต้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 โดยเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2022

ล่าสุด ตาญาฟีโก้ ยืนยันเจตนารมณ์ผ่านทวิตเตอร์สโมสรว่าต้องการค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่น 'ผมแค่อยากจะประกาศว่าผมจะอยู่ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล ดังนั้นหวังว่ามันจะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมและมันจะเหมือนกับที่เรามีในปีนี้ ด้วยความรักสำหรับทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด