:::     :::

กราเวอร์เซ่นเชียร์เอริคเซ่นโยกซบขุดขาว

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส กราเวอร์เซ่น อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด และทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาเชียร์ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส ให้ย้ายไป เรอัล มาดริด เพราะเชื่อว่าระดับฝีเท้าขนาดนี้จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

    กราเวอร์เซ่น เคยค้าแข้งกับราชันชุดขาวในช่วงปี 2005-06 โดยลงเล่นไป 34 นัด และทำได้ 1 ประตู

    ที่ผ่านมา มาดริด ซึ่งผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้มีข่าวมาโดยตลอดว่ากำลังจะผ่าตัดทีมใหม่ และพร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว เอริคเซ่น มาจากไก่เดือยทอง

    ต่อกรณีดังกล่าว กราเวอร์เซ่น ในวัย 43 ปี ได้ออกมาเชียร์รุ่นน้องร่วมชาติให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมเชื่อมั่นว่าคุณภาพระดับเขานั้นเล่นที่ไหนก็ได้ในโลก

    "ผมพูดมาตลอดว่ามีเพียง เอริคเซ่น เท่านั้นที่จะเป็นคนคิดว่าเขาจะไปเล่นที่้ไหนดี เพราะเขาสามารถเลือกเล่นที่สโมสรไหนก็ได้ในโลก" กราเวอร์เซ่นกล่าว

    "ไม่มีที่ไหนหรอกที่คนอย่าง คริสเตียน จะเล่นไม่ได้ เพราะเขาเก่งมาก มันจะยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนถ้าได้เห็นคนเดนมาร์กที่เรอัล มาดริดอีกครั้ง เขามีความสามารถที่โดดเด่น และเขาอาจจะได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ (ซีเนดีน) ซีดาน ที่กำลังจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่"

    "คริสเตียน รู้ดีกว่าเขาทำได้ และต้องลองเสี่ยง หากมีสโมสที่ยินดีจ่ายค่าตัวมหาศาลเพื่อเขา นั่นก็เพราะพวกเขาต้องการสร้างทีมจาก เอริคเซ่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด