:::     :::

สื่อสเปนอ้างราชันตกลงซิวโยวิช60ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ทีมดังของลา ลีกา สเปน ตกลงค่าตัวกับ ลูก้า โยวิช หัวหอกแฟร้งค์เฟิร์ตได้แล้วที่ 60 ล้านยูโรพร้อมเซ็นสัญญายาว 6 ปี ตามรายงานข่าวของสื่อในสเปน

ลูก้า โยวิช ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยุโรปหลังโชว์ฟอร์มถล่มประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำจนทำให้แฟร้งค์เฟิร์ตต้องใช้อ็อปชั่นซื้อขาดจากเบนฟิก้าเมื่อเดือนที่แล้วด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโร 

อาส สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า เรอัล มาดริด พยายามเร่งปิดดีลคว้าตัว ลูก้า โยวิช ให้ได้ตลอดหลายวันที่ผ่านมาเพราะเจอคู่แข่งแย่งชิงตัวหลายทีม ก่อนประสบความสำเร็จได้ลายเซ็นของดาวยิงวัย 21 ปีไปครองด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญายาว 6 ปี 

ในจำนวนค่าตัว 60 ล้านยูโรนั้น แฟร้งค์เฟิร์ตจะได้รับ 48 ล้านยูโร ขณะที่เบนฟิก้าจะได้ 12 ล้านยูโรซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ทำกันไว้ตอนย้ายทีมเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่ โยวิช จะเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริดอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์นี้ 

สำหรับ ลูก้า โยวิช ลงสนามให้แฟร้งค์เฟิร์ตในฤดูกาลไปแล้ว 44 นัดจากทุกรายการ ทำได้ 26 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ พาทีมมีลุ้นติดท็อปโฟร์ในบุนเดสลีกาเพื่อคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้ก็เข้ารอบตัดเชือกยูโรปา ลีก ที่นัดแรกเสมอเชลซีไป 1-1 โดยที่ โยวิช เป็นคนโหม่งให้ทีมขึ้นนำ

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด