:::     :::

โซลชาสะกิดผีอย่าเพิ่งเพ้อฝันถึงแชมป์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
1,658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนให้ทีมอยู่ในโลกของความเป็นจริงของการแข่งขันว่าทีมยังไม่ดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

"ปีศาจแดง" ยังต้องดิ้นรนอย่างหนักในสองเกมสุดท้ายในการลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในปีนี้ และมีโอกาสที่จะชวดโควต้าสูงเลย ซึ่งด้วยศักยภาพตอนนี้นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ชี้ว่าในฤดูกาลหน้าขอให้ทีมไม่อยู่ต่ำกว่า "ท็อป 6" ของตาราง ส่วนเรื่องแชมป์ยังไม่ใช่เวลาที่จะคิดถึง
"ผมมีการพูดคุยกับ เอ็ด (วู้ดเวิร์ด) อยู่เสมอ, ผมได้เจอกับ โจเอล (เกลเซอร์) รวมถึงเจ้าของทีมคนอื่น, พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ตามความเป็นจริงและสิ่งที่เราต้องการจะทำและมันต้องใช้เวลาแค่ไหน" โซลชา กล่าว
"คุณไม่อาจไล่ตามช่องว่าง 27 คะแนนได้ภายในฤดูกาลเดียว, มันต้องค่อยเป็นค่อยไป, มันไม่ได้ทำได้ในซีซั่นเดียว แต่ในช่วง 5-6 ปี - เรารู้ว่าเราอยู่ในจุดไหนและมันยังดีไม่พอ, หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ และพวกเขา (ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล) จะทำได้แย่ลงและเราจะขยับใกล้พวกเขามากขึ้น"
"มันยังเป็นไปไม่ได้" โซลชา ตอบหลังถูกถามว่ายูไนเต็ดจะเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ในซีซั่นหน้า "แน่นอน, ผมมองในแง่ดี แต่ผมไม่คิดถึงสิ่งที่เพ้อฝัน, เพราะสองทีมนำของตารางในตอนนี้อยู่ไกลเกินกว่าที่จะไล่ตามทันได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด