:::     :::

ได้ใจ!"ทิฟฟานี"สมทบทัพชบาแก้วทันทีหลังบินถึงไทย

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทิฟฟานี ดารุณี สอนเผ่า โกลลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ลงซ้อมกับเพื่อนชบาแก้ว หลังลาสอบบินถึงไทย เมื่อช่วงเช้า หวังติดธงลุยบอลโลก 2019

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมฟุตบอลโลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังจบเกมลีกหญิง 2018/2019 รอบรองชนะเลิศ โดยล่าสุด มีน้องทิฟฟานี ดารุณี สอนเผ่า ผู้รักษาประตูจาก ม.เคนเนซอว์ สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเคยร่วมทัพทีมชาติไทยในการแข่งขันไซปรัสคัพ 2019 ลงฝึกซ้อมด้วย หลังเดินทางมาถึงไทยในช่วงเช้า

โดยการเดินทางมาครั้งนี้ เจ้าตัวลาเรียนและการสอบสำคัญมาเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมทีมฟุตบอลโลก 2019 ซึ่งเธอหวังว่าจะได้มาพิสูจน์ความสามารถให้โค้ชได้เห็นอีกครั้ง

ก่อนการฝึกซ้อมเธอได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า “อยากลงมาซ้อมทันที แม้ว่าตอนนี้จะง่วงอยู่เพราะยังปรับเวลาไม่ได้ แต่เชื่อว่าวันต่อไปจะดีขึ้น และช่วงนี้ร่างกายก็แข็งแรงมาก คิดว่าจะน่าแสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็นอย่างเต็มที่”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ซึ่งไทยอยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, สวีเดน และชิลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})