:::     :::

กัปตันหงส์นัดเพื่อนแช่งเรือผ่านจอตู้

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
1,928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ระบุว่าเกมัมเดย์ ไนท์ ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เลสเตอร์ ตัวเขาและก๊วนเพื่อนสนิทจะดูการแข่งขันผ่านจอโทรทัศน์ พร้อมหวังให้มีปาฏิหารย์สอยส้มหล่นมาเข้าทางหงส์แดง

ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ตัดสินจนกว่าจบนัดที่ 38 ฤดูกาล โดยเวลานี้ ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงมีอยู่ 94 แต้ม มากกว่า ซิตี้ อันดับสอง 2 คะแนน ทว่าแชมป์เก่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด 

โดย ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะนำทัพเปิดบ้านพบ 'เดอะ ฟ็อกซ์' ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันจันทร์ ซึ่ง เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าขอเป็นกองเแช่ง หวังเห็น ซิตี้ สะดุดเจ๊าหรือแพ้ไปเลยยิ่งดี 

"ก๊วนเราจะนัดชมเกมวันจันทร์แน่ๆ สวดภาวนาให้มีปาฏิหารย์" กองกลางวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อฯเมืองผู้ดี โดยเว็บไซต์ 'โกล ดอทคอม' นำมาเผยแพร่อีกต่อ 

เฮนเดอร์สัน เตรียมสวมบทกองแช่ง

"ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่พวกเราก็ไม่น้อยหน้า ใครได้แชมป์ไปก็คู่ควรทั้งนั้น เราพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว จะไม่เสียดายแน่นอนหากปิ๋ว"

"เพราะยังไงก็ต้องตัดสินเอานัดสุดท้าย ต้องสร้างผลงานแบบอลังการที่แอนฟิลด์ พร้อมภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าข้าง หรือปาฏิหารย์ใดก็ตาม ทำให้เกิดขึ้น" 

พร้อมกันนั้น 'เฮนโด้' ก็ฝากคำขอไปยัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ฐานะลูกพี่เก่า ซึ่งปัจจุบันคุมทีม เลสเตอร์ จัดหนักใส่ แมนฯ ซิตี้ ให้หน่อย 

"ส่วนตัวมั่นใจว่า เลสเตอร์ เป็นทีมที่ดี พวกเขาทุ่มเต็มสูบแน่ๆ ทุกคนในค่ายเราต่างหวังให้ช่วยเตะตัดขา ซิตี้ หวังมีจุดพลิกผันเพื่อสถานการณ์มาเข้าทางเรา"

อนึ่งหาก เลสเตอร์ ยังขวาง ซิตี้ ไม่สำเร็จ ลิเวอร์พูล ก็ต้องชนะนัดสุดท้ายฤดูกาลที่เปิดบ้านพบ วูล์ฟส์ ( 12 พ.ค.) พร้อมส่งใจเชียร์ ไบรท์ตัน คู่แข่ง 'เรือใบสีฟ้า' ยื๊อเจ๊าเป็นอย่างน้อย 'หงส์แดง' ถึงปลดล็อคแชมป์ลีกที่รอคอยกว่า 29 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด