:::     :::

'พอช'เร้าไก่เลิกป่วยโรคกลัวท็อป3

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กระตุ้นลูกน้องเลิกทำตัวเป็นไก่อมโรค เพราะสองนัดสำคัญในสัปดาห์ที่จะถึงคือตัวตัดสินฤดูกาล เปรียบได้ดั่งเกมชิงชนะเลิศที่ต้องชนะเท่านั้นโลกถึงจำ

ท็อตแน่ม มีคิวเตะ 2 นัดต่อไปคือเยือน อาแจ็กซ์ ในรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง ( 8 พ.ค.) หลังจากเกมแรกพ่ายมา 0-1 จากนั้นก็เล่นปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ เอฟเวอร์ตัน ( 12 พ.ค.) 

ทว่าผลงานปราชัย 5 จาก 6 เกมหลังสุดทุกรายการ ส่งผลต่อขวัญกำลังใจในล็อคเกอร์ รูม ดังนั้นโค้ชใหญ่จึงกระชุ่นว่าสู้แค่ตาย คิดว่า 2 แมตช์ข้างหน้ามันคือชิงชนะเลิศแห่งซีซั่น 

โปเช็ตติโน่ ปลุกเร้าทีม

"เรามีเกมชิงชนะเลิศของตัวเองรออยู่ใน 2 นัดต่อไป ที่พบกับ อาแจ็กซ์ และ เอฟเวอร์ตัน ทุกอย่างยังอยู่ในมือตัวเอง ทีมมีโอกาสดีจะปิดซีซั่นดังหวัง" โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

"นี่คือสัปดาห์ชี้เป็นชี้ตาย ยิ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมเราต้องลุกขึ้นสู้อีก ฟื้นตัวให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ เพื่อพร้อมฟาดแข้งอีกครั้ง ต่อให้จะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต เราก็สามารถภูมิใจได้" 

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป ทั้งสองนัดเปิดราคามาแล้ว เกมเยือน โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า สเปอร์ส เป็นรอง ป.ป.-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-10 ส่วนนัดปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก เป็นต่อ เอฟเวอร์ตัน ครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด