:::     :::

ร็อดเจอร์สย้ำทำเพื่อเลสเตอร์เท่านั้น

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
1,623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าเขาเป็นลูกจ้างของ เลสเตอร์ ซิตี้ และจะทำเพื่อทีมจิ้งจอกเท่านั้น แต่ทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะได้ประโยชน์หรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่อง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแรงกระตุ้นพิเศษในการช่วยทีมเก่า ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบในการลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ถ้าหากทีมของร็อดเจอร์สสามารถหยุด แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สำเร็จ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลิเวอร์พูล แซงกลับขึ้นนั่งแท่นจ่าฝูงอีกครั้งหลังการบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะกุมความได้เปรียบก่อนการลงเล่นนัดปิดซีซั่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทันทีหาก เลสเตอร์ ของ ร็อดเจอร์ส มีแต้มติดมือกลับออกมาจากการเยือนสังเวียน'เอติฮัด สเตเดี้ยม'คืนวันจันทร์นี้ 

'ผมเป็นลูกจ้างของ เลสเตอร์ ผมโฟกัสเฉพาะ เลสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น ไม่มีการเปรียบเทียบอะไรจริงๆ มันน่าตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วม แต่ความคิดของผมมีเฉพาะกับ เลสเตอร์ และจะทำสิ่งที่เราทำได้เพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน'

'ลิเวอร์พูล กลับมาจากช่วงที่แตกต่างออกไป เรามีผู้เล่นอายุน้อย, ผู้เล่นยืมตัว เรามาจากอันดับ 8 ขึ้นสู่อันดับ 2 ในช่วง 2-3 ปี ดังนั้นมันแตกต่างกัน เราสมควรจะได้อันดับ 2'ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงผลงานทีมหงส์แดงในช่วงซีซั่น 2013-14 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด