:::     :::

ก็อมปานีอ้อนสัญญาใหม่หลังส่งเรือจ่อแชมป์

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังฮีโร่ของ แมนฯ ซิตี้ กระตุ้นทีมว่าสัญญฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงแล้ว ดังนั้นสมควรมาเปิดโต๊ะคุยกันตอบแทนความภักดี รวมถึงประตูสำคัญในเกมมันเดย์ ไนท์ ที่ผ่านมา

กัปตัน 'เรือใบสีฟ้า' เพิ่งยิ่งไกลติดไซด์ก้อยเสียบสามเหลี่ยมเป็นประตูชัยส่งทีมชนะ เลสเตอร์ 1-0 แซงหน้า ลิเวอร์พูล กลับเป็นจ่าฝูง โดยนัดปิดฤดูกาลพบ ไบรท์ตัน ขอแค่คว้าชัยก็ไม่ต้องสนผลคู่อื่น พวกเขาจะป้องกันแชมป์สำเร็จ 

ทว่าข้อผูกมัดของเจ้าตัวซึ่งจะหมดลงหลังวันที่ 30 มิ.ย.ยังคงไร้ความคืบหน้า ดังนั้นแข้งเบลเจี้ยนจึงยืมไมค์ 'สกาย สปอร์ตส์' สะกิดไปยังบอร์ดว่าเมื่อไหร่จะให้สัญญาใหม่? 

"แน่นอนว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่เลย" แข้งวัย 33 ปี สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 


ก็อมปานีอยู่กับทีมมานานแต่ก็ยังไม่ได้สัญญาใหม่

"หน้าที่ของผมเพียงเล่นฟุตบอล แล้วจะทำอย่างสุดความสามารถเหมือนอย่างผลงานวันนี้ไปตลอดเท่าที่ทำได้ ถ้าจะถามเรื่องอารมณ์ว่าเป็นอย่างไร ก็ต้องบอกว่ายังไม่มีอะไรแน่นอน" 

"ผมเพียงแสดงความกระหาย ความเชื่อ เนื่องจากฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ทำประตูเลย ดังนั้นโดยส่วนตัวนี่จึงเป็นโมเมนต์สำคัญ ที่ได้ทำประโยชน์แก่ทีม" 

ก็อมปานี คือผู้เล่นตัวหลักคนเดียวที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์ 2019 ทั้งที่บทบาทเป็นกัปตัน แต่กับพวกเซนเตอร์สำรองอย่าง เอลิควิม ม็องกาล่า หรือ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กลับผูกมัดยาวจน ค.ศ.2020 และ 2022 ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด