:::     :::

เมสซี่โดนชาวเน็ตล้อจ่อรีไทร์บาร์ซ่า

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
3,395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ถูกแฟนบอลบนโซเชี่ยล มีเดีย ล้อเลียนถึงความใจไม่สู้ในอดีต จึงหยิบมาอำว่าการปราชัยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีติด อาจทำให้เจ้าตัวประกาศหันหลังให้ต้นสังกัดในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า

เมสซี กับชาวคณะเพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ไล่ยำไป 0-4 ในรอบรองฯ ยูซีแอล นัดสอง จนต้องหยุดเส้นทางด้วยผลรวม 3-4 ไม่สามารถทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ 'กูเล่' ตอนแต่งตั้งรับปลอกแขนว่าจะนำบิ๊กเอียร์มาโชว์ที่ คัมป์ นู 

นับเป็นหายนะต่อเนื่องของแข้งวัย 31 ปี หลังจากซีซั่นก่อนก็ไปไม่ถึงดวงดาว ทั้งที่ขย้ำ โรม่า ได้ก่อน 4-1 เลกแรก แต่กลับพ่ายแพ้ที่กรุงโรม 0-3 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศเพราะอะเวย์ โกล 

ความผิดหวังซ้ำซากนี้เองคือสิ่งที่ทำให้ เมสซี่ เคยถอดใจประกาศเลิกเล่นทีมชาติ อาร์เจนตินา มาแล้วหนหนึ่งเพราะได้แค่พระรองรายการ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 ต่อเนื่อง โกปา อเมริกา ปี 2015 กับ ปี 2016 ยังดีว่าเปลี่ยนใจกลับมาสู้อีกครั้ง 


ความเห็นจากแฟนบอลล้อเลียนเมสซี่ พร้อมไล่บัลเบร์เด้

ชนักติดหลังเรื่องหัวใจไม่แข่งแรงจึงโดน 'เดอะ ค็อป' เอาไปแซวว่า "คิดว่า เมสซี่ จะประกาศเลิกเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าหลังจากตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก" ความเห็นจาก @bartseeboob 

ด้าน @eSHEIKH_ เมนต์ว่า "สัปดาห์ก่อน : ลิเวอร์พูลดวลกับ เมสซี่ แห่ง บาร์เซโลน่า, สัปดาห์นี้ : ลิเวอร์พูล ดวลกับ เมสซี่ เวอร์ชั่น ทีมชาติอาร์เจนตินา" 

นอกจากนั้นก็มีกระแสให้ไล่เทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกจากตำแหน่งหลังจากทำทีมล้มเหลวแบบเดิมต่อเนื่องอีกปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด