:::     :::

ลอฟตัส-ชีกไม่กล้าวัดรอยเท้าแลมพาร์ด

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
2,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีก กองกลาง เชลซี รู้สึกเขินที่ถูกคนเอาไปเปรียบว่าจะก้าวมาเป็นตำนานแดนกลางได้อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยยังไม่กล้ารับไว้ ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่เหตุที่ชะลอเพราะต้องการความชัดเจนเรื่องอยู่ในแผนงานหรือไม่

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษเติบโตจากศูนย์ฝึกเยาชน 'สิงห์บลูส์' ทว่าที่ผ่านมาแทบไม่ได้รับโอกาสมากนักกระทั่งซีซั่นปัจจุบัน ลงสนามไปกว่า 38 เกมทุกรายการ พังตาข่าย 9 สกอร์และห้าแอสซิสต์ จนสื่อมวลชนอวยว่าทรงคล้าย แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มตาข่าย 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 23 ปีไม่กล้ารับไว้ แม้จะมีตำนานเบอร์#8 เป็นหนึ่งในไอดอลก็ตาม "พี่เขาเป็นเต้ยด้านนั้นอยู่แล้ว กองกลางจอมถล่มประตู" ลอฟตัส-ชีก กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แฟร้งก์เฟิร์ต รอบรองฯ นัดสอง ยูโรปา ลีก ( 9 พ.ค.) 

"ผมศึกษาจากเขามาเยอะระหว่างเล่นกับทีมเยาวชน เชลซี แล้วมันคือหนึ่งสิ่งสร้างแรงบันดาลใจ ให้ตัวเองเดินตามรอยเท้า ยิงประตูมากๆเช่นนั้น แต่ ณ ตอนนี้ยังห่างไกล มีหลายเรื่องให้พัฒนา"


ลอฟตัส-ชีก อยากได้สัญญาใหม่แล้ว

ด้านสัญญาปัจจุบันที่เหลือถึง มิ.ย.2021 ถือว่าไม่มาก อีกทั้งสโมสรอาจโดนห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ 2 ตลาดซื้อ-ขาย ทำให้บุคลากรทุกคนสำคัญต่อทีม เรื่องนี้ ลอฟตัส-ชีก ขอปล่อยให้เอเยนต์จัดการ 

"เรื่องความคืบหน้าของสัญญาผมปล่อยให้เอเยนต์เป็นฝ่ายจัดการ คงยังไม่คิดถึงเรื่องเซ็นใดๆ ณ ตอนนี้ เพราะโฟกัสเพียงลงสนาม" 

"แต่บอกเลยว่าไม่มีเหตุผลที่ต้องคิดออกจาก เชลซี ...แต่พูดก็พูดเหอะหากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มก็คงดี"  ปล่อยมุกนี้เล่นเอาขำทั้งห้องแถลงข่าว 

ปัจจุบันดาวเตะผู้ดีรับค่าเหนื่อยที่ 35,000 ปอนด์/สัปดาห์ จัดว่าอยู่ในเรตดาวรุ่ง แต่ก็ห่างจาก อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังรุ่นเดียวกันถึง 2 เท่า (80,000 ปอนด์/สัปดาห์) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด