:::     :::

'สมิธ'ไลน์แบ็กเกอร์จากัวร์สประกาศไม่เล่นซีซั่น2019

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทลวิ่น สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีสร้างความประหลาดใจให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ด้วยการอัพลงอินสตาแกรมว่าจะไม่เล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่น2019

เทลวิ่น สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาจะถอยห่างจากฟุตบอลในซีซั่น 2019 โดยอ้างเหตุผลว่าต้องการให้เวลากับครอบครัวและเพื่อสุขภาพของตนเอง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต 

'มันบอกกับผมจากยอดโค้ชว่าเพื่อให้ชายคนนี้ดีที่สุด เขาต้องทำให้โลกของเขาเป็นระบบระเบียบซะก่อน'สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ดีกรี'โพร โบวล์'วัย 28 ปี ร่ายลงอินสตาแกรม 'ณ เวลานี้ ผมต้องใช้เวลาถอยห่างจากเกมและทำให้โลกของผมเป็นระเบียบ ผมต้องให้เวลากับตัวเอง, ครอบครัวผมและสุขภาพของผม'

'ผมซาบซึ้งกับทุกความช่วยเหลือทั้งที่ผมได้รับและไม่ได้รับ ผมแค่ขอให้คุณเคารพการตัดสินใจของผมที่จะไม่เล่นฟุตบอลซีซั่นนี้'


ขณะที่แถลงการณ์ของ จากัวร์ส กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า'เราจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการอธิบายของ เทลวิ่น สมิธ ในเวลานี้ เราจำเป็นจะต้องมีการพูดคุยกับ เทลวิ่น เพื่อทำความเข้าใจสถานการณ์และเหตุการณ์แวดล้อม หากมีวิธีที่เราสามารถสนับสนุนเขา เราต้องเข้าใจสิ่งนั้นด้วย'

สมิธ อายุครบ 28 ปีไปเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เขากำลังเข้าสู่ซีซั่นที่ 6 ในการเล่นอาชีพนับตั้งแต่เข้าลีกในปี 2014 หลัง จากัวร์ส ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 5 ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา สมิธ ลงเล่น 76 เกม สตาร์ท 69 เกม และแท็คเกิ้ลรวมกันกว่า 100 ครั้ง 

จากัวร์ส เพิ่งเซ็นสัญญากับไลน์แบ็กเกอร์ฟรีเอเจนต์ รามิค วิลสัน, ดี.เจ.อเล็กซานเดอร์ และ นาจี กู้ด อีกทั้งยังใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 เลือก ควินซี่ย์ วิลเลียมส์ เข้าทีมอีกคนด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด