:::     :::

โค้ชเคอร์เปรย'เคดี'อาจกลับมาได้ซีรี่ส์หน้า

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
1,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่าฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาต เควิน ดูแรนท์ คงไม่สามารถกลับมาช่วยทีมแข่งซีรี่ส์ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ได้ในเกมที่เหลือเพราะบาดเจ็บ ทั้งนี้อย่างเร็วคือรอบต่อไปกรณีทะลุถึง

ดูแรนท์ โชคร้ายเจ็บน่องขวาในเกมที่ 5 ของซีรี่ส์ จนต้องอาจากการแข่งขัน ซึ่งผลการสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) พบความเสียหายกล้ามเนื้อน่องตึงต้องพักขั้นต่ำ 1 สัปดาห์ 

นั่นทำให้เกมหกที่เยือน โตโยต้า เซนเตอร์ (10 พ.ค.) หรือหากมีเกมเจ็ดกลับไปเล่นยัง โอราเคิ่ล อารีน่า ( 13 พ.ค.) ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ก็ยากฟื้นทัน 

"ผมคิดว่ามันเป็นข่าวดีนะ เพราะคืออาการน่องตึงที่เคยเป็นมาก่อน" เคอร์ให้สัมภาษณ์ในการซ้อมมื้อววันพฤหสบดี 

ดูแรนท์ไม่แข่งซีรี่ส์นี้แล้ว

"หมอนั่นตอบสนองอาการเจ็บได้ดี แม้เราจะผิดหวังที่เจ้าตัวเดี้ยงแล้วไม่สามารถกลับมาเล่นในซีรี่ส์นี้ได้อีก แต่หากเราปิดจ๊อบลงใน 2 นัดที่เหลือแล้วผ่านสู่รอบต่อไปเขาก็น่าจะกลับมาได้เลยตั้งแต่หัววัน"

"เควิน คือผู้เล่นที่ดีสุดของเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ปีนี้ ผลงานสุดยอด - ก็ยอมรับว่านี่คือความเสียหายสำคัญ ของทีม แต่ทุกคนไม่ขวัญเสีย ยังเชื่อใจซึ่งกันและกัน เพราะเคยได้แชมป์ด้วยกันมาก่อน (แบบไม่มี ดูแรนท์)" 

อนึ่งนัดที่ 6 ของซีรี่ส์หากไร้ ดูแรนท์ ทีม 'สะพานทอง' งานเข้าแน่นอนเพราะซีรี่ส์นี้ทำเฉลี่ย 33.2 คะแนน, 5 รีบาวน์ด และ 4.4 แอสซิสต์ ฟิลด์โกลแม่น 45.8%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด