:::     :::

'พอช'หวานเวนเกอร์ของแท้มากว่า2ทศวรรษ

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชื่นชม อาร์แซน เวนเกอร์ ที่อยู่เป็นนายใหญ่ของ อาร์เซน่อล มายาวนานกว่า 20 ปี

คืนวันเสาร์นี้ (18 พ.ย.) สองโค้ชยอดฝีมือมีคิวทำศึก 'นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้' เป็นครั้งแรก หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้ว"ไก่เดือยทอง' จบอันดับในลีกเหนือกว่า 'ปืนใหญ่' เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี

ขณะที่ฤดูกาลนี้ทีมของ โปเช็ตติโน่ ยังมีอันดับและคะแนนเหนือกว่าทีมของ เวนเกอร์

ในการสัมภาษณ์ก่อนเกมดังกล่าว เวนเกอร์ทราบดีถึงความก้าวหน้าของ ท็อตแน่ม และชมว่า โปเช็ตติโน่ มีอนาคตที่สดใสรออยู่ ก่อนที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะอวยกลับว่า

"อาร์เซน่อลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม สำหรับผมเกมแบบนี้ไม่มีทีมที่เป็นต่อ" เขาเริ่ม " เวนเกอร์ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ผมเคารพและชื่นชมเขาอย่างมาก"

"ในเกมดาร์บี้แบบนี้เป็นเรื่องยากที่จะบอกทีมที่เป็นต่อ ถ้าคุณดูประวัติศาสตร์ อาร์เซน่อล จะเหนือกว่าท็อตแน่ม และเขาก็สมควรได้รับเครดิตนั้น"

เทรนเนอร์วัย 45 กะรัต เสริมอีกว่า "การอยู่กับสโมสร 5 ปีได้นั้นเป็นเพราะคุณเป็นผู้จัดการทีมที่เก่ง ถ้าอยู่ 10 ปี ก็เพราะคุณต้องเก่งมาก การอยู่มามากกว่า 20 ปี คุณต้องเป็นคนที่พิเศษ"

"ผมชื่นชมเขาอย่างมาก เขาเป็นผู้จัดการทีมที่พิเศษมาก แน่นอนว่าเขารู้ดีกว่าว่าเกมดาร์บี้มันเป็นยังไงมาตลอด 22 ปีที่ผ่านมาเราจบอันดับเหนือกว่าอาร์เซน่อลแค่ครั้งเดียว การจะอยู่เหนือกว่าพวกเขาต่อไปให้ได้นั้นเป็นความท้าทายของเราอย่างมาก" เขากล่าว

สเปอร์ส ไม่แพ้ อาร์เซน่อล มา 6 นัดหลังในศึกพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด