:::     :::

แฉผีปัดเซ็นเดอลิกท์เหตุกลัวอ้วนเหมือนพ่อ

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
3,626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมองข้ามโอกาสเซ็นสัญญากับ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวโรจน์ของอาแจ็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เหตุแมวมองกลัวว่าแข้งวัย 19 ปีจะอ้วนตามรอยคุณพ่อ

เดอ ลิกท์ เกือบพา อาแจ็กซ์ สร้างประวัติศาสตร์เข้าขิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้หากไม่พ่ายต่อสเปอร์ส 2-3 อย่างสุดช็อกในรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่โค่นทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส มาในรอบก่อนหน้านี้ แต่ก็ทำให้เจ้าตัวเป็นหนึ่งในกองหลังที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดคนหนึ่งของโลกในเวลานี้
ทาง มิร์เรอร์ เผยว่า, ยูไนเต็ด ทิ้งโอกาสที่จะได้ตัว เดอ ลิกท์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสุดถูก แต่เนื่องจาก มาร์เซล เบาท์ แมวมองของทีมเกรงว่าเซนเตอร์คนดังจะมีปัญหาเรื่องความอ้วนจึงทำให้ทีมดังจากอังกฤษเมินซื้อมาร่วมทัพ


เบาท์ เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งมีการเปิดเผยว่าทีมได้ตามติดฟอร์มการเล่นของ เดอ ลิกท์ อย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวเชื่อว่ากัปตันทีมคนปัจจุบันของ อาแจ็กซ์ อาจจะไม่สามารถควบคุมน้ำหนักของร่างกายได้ในแบบที่ แฟร้งค์ เดอ ลิกท์ บิดาของเขาที่อ้วนฉุ
ที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์ปีศาจแดงพยายามที่จะหาเซนเตอร์เข้ามาสู่ทีมเพื่อแก้ปัญหาในแนวรับเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ได้ใครมาร่วมทีม ส่งให้ยูไนเต็ดมีปัญหาในเกมรับมาจนถึงตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด