:::     :::

ชาบีจะกลับบาร์ซ่าอย่างเร็วหลังปี2022

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่ายังต้องปฏิบัติภารกิจกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 และอาจจะกลับมาทำงานกับทีมอาซูลกราน่าหลังจากนั้น

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่าที่มีชื่อเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าหากสโมสรตัดสินใจปลด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แต่ตำนานบาร์ซ่าจะยังไม่กลับคืนสโมสรจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจกับกาตาร์หลังปี 2022 ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ปรัชญาของผมในฐานะเทรนเนอร์จะสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่เราพัฒนาเป็นเวลาหลายปีภายใต้อิทธิพลของ โยฮัน ครัฟ์ และ (ศูนย์ฝึก) ลา มาเซีย ซึ่งมีลักษณะโดดเด่นสุดในการเล่นฟุตบอลในบาร์เซโลน่า ผมรักการดูทีมใช้ความคิดริเริ่มในสนาม, การเล่นฟุตบอลเกมรุกและกลับไปที่สาระสำคัญของสิ่งที่เราทุกคนรักตั้งแต่เด็ก การครอบครองบอล'ชาบี กล่าว

บาร์เซโลน่า อยู่ในสถานการณ์ปั่นป่วนหลังเกมหายนะที่แอนฟิลด์จนร่วงตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกจนอนาคตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ หลังเคยถูกอุบัติเหตุลูกหนังจนตกรอบควอเตอร์ไฟนัลของรายการเดียวกันนี้เมื่อปีก่อน ซึ่งชื่อของ ชาบี ถูกนำมาเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์บาร์ซ่าเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม ชาบี ยังไม่ใช่ตัวเลือกของทีมอาซูลกราน่าในช่วงเวลานี้และเขายังให้ความเคารพ บัลเบร์เด้ ที่ยังคงเป็นเทรนเนอร์ของทีมในปัจจุบัน อีกทั้งอดีตกัปตันทีมบาร์ซ่ายังไม่เหมาะกับสถานการณ์ของทีมยักษ์กาตาลุนย่าในช่วงนี้เนื่องจากชาบียังไม่มีประสบการณ์คุมทีมด้วย 

ขณะเดียวกัน ชาบี ยังมีภาระหน้าที่ในการทำงานร่วมกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ด้วย ดังนั้นเขาจะมีโอกาสกลับมาทำงานในถิ่น'คัมป์ นู'ตามความฝันหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด