:::     :::

ดัฟฟี่ขู่เรือเตรียมเจอเตะติดดาบ

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชน ดัฟฟี่ ปราการหลัง ไบรท์ตัน ให้คำมั่นสัญญากับชาวโลกว่าพวกเขาจะเล่นอย่างสุดความสามารถ ในเกมปิดฤดูกาล 2018-19 กับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมงัดลูกโด่งอันเป็นจุดเด่น รวมถึงการเข้าสกัดถึงลูก ถึงคน ทุ่มเทเต็มร้อยฐานะมืออาชีพ

แม้ 'นกนางนวล' จะรอดตกชั้นแน่นอนแล้วแต่พวกเขายังต้องเต็มที่เพราะเล่นส่งท้ายเกมเหย้า อีกทั้งมีผลต่อการตัดสินแชมป์ลีกเมื่อคู่ต่อกรคือจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ที่เบียดบี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล 

ดังนั้นดาวเตะวัย 27 ปี จึงกล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่าทีมไหนจะคิดอย่างไร หวังผลอะไร พวกเขาไม่สน แต่จะโฟกัสแค่ทำผลงานให้ดีสุด ลูกสกัดหนัก หรือทีเด็ดเซตพีซงัดมาเต็มพิกัด 

“ทุกคนต่างก็ทราบว่าระหว่างเราพบ แมนฯ ซิตี้ มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด แต่ทีมก็พยายามมีสมาธิกับตัวเองไม่สนใจปัจจัยภายนอก ขอเพียงเอาชนะเก็บ 3 คะแนน นั่นคือสิ่งสำคัญสุด" แข้งไอริชเริ่มกล่าว 

ดัฟฟี่ชวนเพื่อนมาทำให้สโมสรภูมิใจกัน


"ยอมรับว่า ไบร์ทตัน คือรองบ่อน ทว่าทุกคนก็เต็มที่แล้วตื่นเต้นสำหรับแมตช์ ณ ดิ เอเม็กซ์ ทุกอย่างขึ้นกับเราเอง ต้องทำสุดกำลังให้สโมสรภูมิใจ คว้าชัยให้ได้ มันคงเป็นหน้าประวัติศาสต์หากสำเร็จ" 

"สัญญาว่าจะเหยียบเต็มคันเร่ง เอาให้สุดตัว งัดจุดเด่นเรื่องสรีระเข้าบี้ สกัดกั้นบอลให้พ้นปากประตูจงได้ ทุกคนต้องช่วยกันตลอด 90 นาทีหากหวังชนะเกม รวมถึงมีสมาธิจนตลอดรอดฝั่ง" 

เกมคู่ระหว่าง ไบรท์ตัน - แมนฯ ซิตี้ เอเชี่ยน แฮนดิแคป เปิดให้ทีมเยือนเป็นต่อสองลูกควบสองลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด