:::     :::

โค้ชดอลฟินส์เผยยังไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังเปิดกว้างให้มีการแข่งขันทุกตำแหน่งโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กระหว่าง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค กับ จอช โรเซน

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค กับ จอช โรเซน ยังเปิดกว้าง ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเลือกคนที่มีความพร้อมมากที่สุดเป็นตัวสตาร์ทในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ก่อนจะเทรด จอช โรเซน อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2018 มาจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ซึ่ง ฟลอเรส ยืนยันว่าเขายังเปิดกว้างให้มีการแข่งขันกันทุกตำแหน่งซึ่งรวมถึงควอร์เตอร์แบ็กด้วยเช่นกัน 


'ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจะเหมือนตำแหน่งอื่นๆ ซึ่งจะมีการแข่งขันที่นั่น'ฟลอเรส เปิดเผย 'ในตำแหน่งนั้น เรากำลังมองหาความเป็นผู้นำ เรากำลังมองหาความแน่นอน, ความถูกต้อง เรากำลังมองหาใครสักคนที่ส่วนใหญ่สามารถนำทีมได้และสร้างไดรฟ์ที่ประสบความสำเร็จเข้าด้วยกัน ตำแหน่งที่ดีในเกมวิ่งและเกมขว้างจากจุดป้องกัน ดังนั้นจึงมีหลายอย่างที่รวมอยู่ในนั้น มันเป็นตำแหน่งของผู้นำและจะต้องมีการแข่งขันในตำแหน่งนั้นอย่างแน่นอน' 


ก่อนจะกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง ฟิตซ์แพทริค ว่า'ถ้า (ฟิตซ์แพทริค) เป็นผู้ชนะการแข่งขัน ผมก็พึงพอใจกับเรื่องนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมและดีที่สุดสำหรับ ไมอามี่ ดอลฟินส์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด