:::     :::

ซีดานยังไร้ชัยนอกบ้านคุมมาดริดรอบสอง

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มีโอกาสสุดท้ายที่จะพาทีมเก็บชัยชนะนอกบ้านนัดแรก นับตั้งแต่กลับมาคุมทัพ ราชันชุดขาว รอบสอง

ซีดาน กลับมารับบทเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หนที่สองเมื่อวันที่ 11 มีนาคม หลังจากลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ปีที่แล้ว หรือหลังจากพาทีมชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วได้ไม่กี่วัน

อย่างไรก็ตาม การกลับมาหนนี้ ไม่อาจเรียกความเชื่อมั่นกลับมาสู่ทีมได้ ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ทีมหมดลุ้นทุกรายการไปแล้ว โดยตลอด 9 นัดที่ผ่านมาของ ซีดาน ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 15 เสีย 9 ประตู
นับเฉพาะเกมเยือน ซีดาน คุม ราชันชุดขาว ไป 4 นัด ยังไม่ชนะเลย เริ่มตั้งแต่บุกแพ้ บาเลนเซีย 1-2, บุกเสมอ เลกาเนส 1-1, บุกเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 และบุกแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 ขณะที่เกมเหย้าชนะรวด 5 นัด
ดังนั้นการมาเยือน อาโนเอต้า ของ เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์นี้ จึงเป็นโอกาสสุดท้ายที่ ซีดาน จะต้องพบชัยชนะให้ได้ มิเช่นนั้นจะไม่สามารถคว้าชัยเกมเยือนได้เลย นับตั้งแต่กลับมาคุมทีมรอบสองในฤดูกาล 2018-19 และหากรวมผลงานซีซั่นก่อน 2017-18 ก็ไม่ชนะเกมเยือน 3 นัดสุดท้าย (เสมอ บาร์เซโลน่า 2-2, แพ้ เซบีย่า 2-3, เสมอ บียาร์เรอัล 2-2) รวมเป็น 7 เกมแล้วที่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสไม่ชนะนอกบ้าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด