:::     :::

โซลชาชมกรีนวูดฟอร์มดี-ชี้ทีมต้องปรับความคิดใหม่

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
2,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมผลงานของ เมสัน กรีนวูด ที่ทำได้จากเกมนัดล่าสุด แต่ก็ยังไม่ลืมสะกิดเตือนนักเตะทุกคนว่าต้องปรับเรื่องทัศนคติให้ดีกว่านี้

ปิศาจแดง เพิ่งเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด และแพ้ให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์ว่านักเตะทุกคนจะได้เวลาออกไปพักแต่ในตอนที่กลับมายังสโมสรต้องมีความคิดและทัศนคติที่เปลี่ยนไปจากเดิม

"วันนี้ไม่เป็นปัญหา คุณสามารถครองเกมได้ทั้งหมดและมีโอกาสที่คุณต้องการ แต่เราเสียประตูง่ายไปและไม่สามารถทำประตูได้ นั่นไม่ใช่ความท้าทายของเรา เรามีเส้นทางที่เรต้องการไปซึ่งเป็นเส้นทางที่ยาวไกลและยากลำบาก"

"เมสัน กรีนวูด ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่ดีสุดของเราในเกมนี้และนั่นบอกอะไรเกี่ยวเด็กๆได้มากมาย เขาเข้ามาสู่ทีมที่กำลังขาดความมั่นใจ และคุณสามารถเห็นได้ทั้งหมด ไม่แปลกใจกับผลงานของเขา เรารู้ว่าเขามีศักยภาพ"

"มันจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการไล่ล่าทีมหัวตาราง เราตามหลังทีมอันดับ 3, 4 และ 5 ประมาณ 5 หรือ 6 แต้ม และนั่นคือเป้าหมายของพวกเรา สองทีมหัวตารางตั้งมาตรฐานไว้สูงกว่าเมื่อก่อนและเราต้องเข้าไปท้าทาย"

"ตอนนี้งานได้เริ่มต้นแล้ว ทุกๆคนจะได้พักในหน้าร้อนแต่เราต้องกลับมาด้วยสภาพจิตใจและทัศนคติที่แตกต่างเพื่อการอยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนที่ลงสนามเล่นได้ดีแต่ยังไม่ดีพอ"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด