:::     :::

บาร์ซ่าเหล่โอซิลชอยส์2หากชวด'คูตี้'

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อโปรสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมแสดงความสนใจคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ค่าย อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกสำรอง กรณีไม่สามารถปิดดีล ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ในตลาดมกราคมนี้

'มุนโด เดปอร์ตีโบ' กระบอกเสียงของ 'บาร์ซ่า' พาดหัวหน้าหนึ่งฉบับวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. นี้ว่า ได้บอกตัวรุกดอยช์ที่เหลือสัญญาถึงแค่มิ.ย. 2018 เป็นชอยส์สองหากพลาดเป้าหลัก 'คูตี้' 


หน้าหนึ่ง มุนโด เดปอร์ติโบ วันนี้เล่นเอาแฟนบอลลิเวอร์พูลโล่งอก

ท่าทีล่าสุดจากเพลย์เมเกอร์วัย 25 กะรัต เปิดใจว่ายังมีความสุขดีในถิ่น แอนฟิลด์ ทำให้ขันหมากจาก คัมป์ นู อาจต้องเก็บอาการแม้พร้อมจะยื่นข้อเสนอรวมสูงถึง 110 ล้าน ปอนด์ ให้ฝั่ง 'หงส์แดง' พิจารณาก็ตาม 

สื่อยักษ์แห่งกาตาลันมองว่าเป้าหมายรองอย่าง โอซิล ก็มีคุณสมบัติพร้อมเป็นตัวแทนของ อันเดรส อีเนียสต้า ทั้งประสบการณ์ที่เคยเล่นใน ลา ลีกา สเปน กับ เรอัล มาดริด หรือค่าตัวที่ไม่แพงระดับ 4.4 พันล้าน บาท  


ภาพจากทวิตเตอร์ของ กรีซมันน์ แฝงปรัชญา

อีกทั้งสัญญาทางโลกไซเบอร์ล่าสุดที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอต.มาริด กองหน้าเป้าหมายของ 'อาซูลกราน่า' โพสต์แตะมือกับ โอซิล 

อาจเป็นนัยยะที่หมายถึงมาประสานงานกันที่ คัมป์ นู เพราะ สตาร์ฝรั่งเศส ก็โดนหมายหัวว่าจะโดนซื้อมาเล่นกับ 'บาร์ซ่า' หลังปี 2018 ในราคา 89 ล้าน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด