:::     :::

สมิธเตรียมเซ็นซีฮอร์คส์รับบทแบ็คอัพวิลสัน

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีโอกาสเซ็นสัญญากับ จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เพื่อดึงมาแข่งขันแย่งตำแหน่งแบ็คอัพของ รัสเซลล์ วิลสัน

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เตรียมเซ็นสัญญากับ จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เพื่อดึงมาแข่งขันแย่งตำแหน่งแบ็คอัพของ รัสเซลล์ วิลสัน ในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สมิธ วัย 28 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 โดยลงเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนถึงปี 2016 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2017 กับ 2018 ตามลำดับ เขามีกำหนดเข้าเจรจากับ ซีแอตเทิ่ล ในวันพุธนี้และตามรายงานจากแหล่งข่าวของ จอร์แดน ราแน่น ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นอ้างว่ามีแนวโน้มจะเซ็นสัญญาสูง 


พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ ต้องการให้มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ ถ้าหากมีการเซ็นสัญญากับ สมิธ เขาจะต้องมาแข่งขันกับ แพ็กซ์ตัน ลินช์ อดีตดราฟท์รอบแรกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ ทาริน คริสชั่น ผู้เล่นฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์เพื่อตำแหน่งตัวสำรองของ วิลสัน 

ตลอดอาชีพของ สมิธ ลงเล่น 40 เกม สตาร์ท 31 เกม ขว้างคอมพลีต 523 จาก 906 ครั้ง ระยะ 6,182 หลา, ทำ 29 ทัชดาวน์และเสีย 39 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งอาชีพ 72.7 

'ผมคิดว่าควอร์เตอร์แบ็กมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมคิดว่าพวกเขาต้องต่อสู้กับระบบและการเรียกแผน'แคร์โรล์ กล่าวถึงผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 

'หลายคนเรียกแผนเล่นครั้งแรก, ในฮัดเดิ้ลครั้งแรก, หลังเซนเตอร์ครั้งแรก ดังนั้นจึงมีประสบการณ์ใหม่เสมอ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องแข่งขันกันหลายระดับเพื่อก้าวต่อไป เราจะดูฟิล์มตอนที่เราออกจากแคมป์และดูว่าอะไรเป็นสิ่งที่ลงตัวที่สุด'หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})