:::     :::

ปิดฉาก11ปี!"ลีออน เจมส์"ประกาศอำลาจิ้งจอกสยาม

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
3,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลีออน เจมส์ แข้งทีมชาติไทยชุดยู-19 ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้

เจ้าหนูเลือดไทยแท้แต่มีคุณปู่เป็นคนอังกฤษ อยู่กับจิ้งจอกสยามมาตั้งแต่ 6 ขวบ ปัจจุบันเล่นอยู่ในชุดยู-18ของสโมสร ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม แม้ทางเลสเตอร์ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ก็ตาม โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คว่า

ปิดฉาก 11ปี! หลังจากอยู่กับสโมสรเลสเตอร์ซิตี้มาตั้งแต่ผมอายุ6ขวบ จนได้เซ็นสัญญาฉบับแรกของ U9 และมาถึงปัจจุบันนี้ของ U18 ขอบคุณทางสโมสรที่ได้เสนอต่อสัญญา scholarship ให้เพื่อชดเชยการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้วมากว่า7เดือนครึ่ง ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับเลสเตอร์หลังจบฤดูกาลนี้ 

ผมเข้ามาอยู่ในระบบอะคาเดมี่ของเลสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่อายุ6ขวบ ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะมาถึงจุดๆนี้ได้ 11ปีที่ผ่านมาผมเรียนรู้อะไรมากมาย เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในตัวผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่ดีไม่ใช่แค่ในเส้นทางฟุตบอล รวมถึงในเส้นทางชีวิตผมด้วย 

ผมจะจดจำ11ปีที่ผ่านมา ไว้ในความทรงจำและใช้โอกาสนี้ขอบคุณโค้ชและทีมงานทั้งหลายที่ช่วยสั่งสอนและดูแลผมมาตลอด และสิ่งที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณครอบครัวและแฟนคลับ ทุกๆท่านที่ติดตามและให้กำลังใจผมมาตลอด 

ในอนาคตผมก็ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนในลีกไหน แต่ขอให้ทุกๆท่านติดตามและคอยให้กำลังใจผมต่อไปด้วยนะครับ ผมจะไม่ท้อและพยายามทำให้ดีที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด