:::     :::

โมเดลเปรูเปลื้องผ้าฉลองไปบอลโลก

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลหนุ่มทั่วโลก เมื่อนางแบบเปรู เปลื้องผ้าโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ หลังเคยให้สัญญาไว้หากทีมบ้านเกิดได้ไปบอลโลก

               มิเรลล่า เมนเดซ นางแบบสาวเปรู ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ว่า จะขอเปลื้องผ้าโชว์หากทีมชาติเปรู ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ

             เปรู ได้กลับไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1982 หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ นิวซีแลนด์ 2-0 ในรอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ชนะไปด้วยประตูรวม 2-0


นางแบบสาวอกฟูทำตามสัญญา


ไม่ต้องเข้าห้องวีไอพี ก็มีโชว์ให้สายหื่นดู

           หลังจากจบการแข่งขัน เมนเดซ ก็ได้ทำตามสัญญาด้วยการเปลื้องผ้า โดยมีแค่ธงชาติเปรู เท่านั้นที่ปกปิดหน้าอก ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากตำรวจม้า หลังจากที่มีแฟนบอลมาร่วมชมและแสดงความดีใจมากมาย 

         อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวสวยของเปรู ออกมาโชว์เนื้อหนังมังสา เพราะใน โกปา อเมริกา 2011 ก็เคยมีสาวๆ หลายรายที่อวดหุ่นด้วยการเพนต์ลายธงชาติเชียร์ทีมรักมาแล้ว

            การได้ไปเล่นบอลโลกอีกครั้งสร้างความดีใจให้กับแฟนบอลเปรู เป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่ทีมทำประตูในเกมชนะ นิวซีแลนด์ ได้นั้น ผู้คนทั้งประเทศพากันดีใจ จนส่งผลให้แอพเตือนแผ่นดินไหวถึงกับส่งสัญญาณเตือนเลยทีเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด