:::     :::

ผีผลงานเหย้าอ่อนสุดในท็อปซิกซ์หลังหมดยุคเฟอร์กี้

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอขุดสถิติงามหน้าอีกครั้ง เมื่อกลายเป็นทีมที่มีผลงานเกมเหย้าแย่ที่สุดในบรรดากลุ่มท็อปซิกซ์ นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีมไป

    ในช่วงที่ผีแดงประความสำเร็จบนเวลาพรีเมียร์ลีก แน่นอนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นขึ้นชื่อลือชามากเรื่องของความน่าเกรงขาม แต่นั่นได้กลายเป็นของง่ายสำหรับทีมคู่แข่งไปแล้วในทุกวันนี้

    ล่าสุดในนัดปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็เรียกเสียงด่าจากกองเชียร์ตัวเองอีกครั้ง เมื่อกล้าแพ้ทีมตกชั้นอย่าง คาร์ดิฟฟ์ คาบ้าน 0-2

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้มีการขุดคุ้ยกันว่าทีมผีแดงกลายเป็นสโมสรที่มีผลงานเกมเหย้าห่วยแตกที่สุดเมื่อเทียบกับทีมกลุ่มท็อปซิกซ์ด้วยกัน นับตั้งแต่ที่ เฟอร์กี้ ลงจากตำแหน่งกุนซือในปี 2013 โดยมีแต้มตามหลังคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 47 แต้ม

    ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แชมป์ลีกซีซั่นนี้นำมาที่อันดับหนึ่งของชาร์ต เมื่อเก็บแต้มในบ้านไป 279 คะแนนตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมี 17 แต้มเหนือกว่าอันดับสองอย่าง อาร์เซน่อล

    ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้รั้งอันดับ 3 เมื่อทำไป 253 คะแนน ตามมาโดย เชลซี ที่ 251 แต้ม

    ขนาด สเปอร์ส ที่ต้องเปลี่ยนรังเหย้าหลังจากเล่นเกมสุดท้ายที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปยังเวมบลีย์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ก่อนจะไปเฝ้ารังเหย้าใหม่ในฤดูกาลนี้ยังเก็บไป 232 แต้มมากกว่าทีมผีแดงเสียอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด