:::     :::

'คาร์ร่า'ชี้เป๊ปควรได้เครดิตมากกว่านี้

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ยกย่อง โจเซป กวารดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และควรได้รับเครดิตมากกว่านี้ด้วยซ้ำกับสิ่งที่ทำในตอนนี้

เรือใบสีฟ้า ออกสตาร์ตได้ร้อนแรงในฤดูกาลนี้ด้วยการนำจ่าฝูงจากการมี 31 คะแนนใน 11 นัด และยังไม่แพ้ใครในทุกรายการ ซึ่งแม้หลายคนมองว่าทีมที่ เป๊ป คุมมักมีสรรพยากรดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และแมนฯ ซิตี้ แต่คาร์ราเกอร์ชี้ว่าความเป็นจริงแล้ว กุนซือชาวสแปนิชก็มีฝีมือไม่ธรรมดา

"สิ่งที่สร้างทีมอันยอดเยี่ยมขึ้นมาจากกลุ่มนักเตะที่ดี สร้างรูปแบบการเล่นที่เราไม่เคยเห็นในประเทศนี้มาก่อน - โททัล ฟุตบอล"

"ตอนที่ผมเห็นทีมตัวจริงของซิตี้ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ ผมไม่ได้ตื่นกลัวกับคุณภาพของผู้เล่น คือยังมีเครื่องหมายคำถามกับหลายคน"

"โอเคว่า ดาบิด ซิลบา และ เควิน เดอ บรอยน์ คือสุดยอดผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกและยุโรป ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก"

"แต่จะมีสักกี่คนที่สามารถแทรกตัวเข้าไปอยู่ในทีมชุดไร้พ่ายของอาร์เซน่อล หรือทริปเปิลแชมป์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์สัน ในปี 1999"

"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็ยังติดชะงักเรื่องค่าตัวแพงแสนแพง เลรอย ซาเน่ คือผู้เล่นที่มีศักยภาพ แต่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองชัดเจน" 

"คู่เซนเตอร์ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ จอห์น สโตนส์ ยังไม่สามารถวางใจได้ ความหวังลุ้นแชมป์ของซิตี้จึงขึ้นอยู่กับความฟิตของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี และตอนนี้ ก็องปานี ก็สตาร์ตตัวจริงเพียง 3 นัดเท่านั้น"

"แต่ตอนนี้ นักเตะของเขาได้รับคำยกย่องในทุกสัปดาห์ และนี่คือคือเครดิตของคนหนึ่งคน รวมถึงวิธีการของเขา" คาร์ราเกอร์ ร่ายยาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด