:::     :::

'ไพโอลี่'ลาออกจากผู้ช่วย'จีเอ็ม'ฟอลค่อนส์

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ ไพโอลี่ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โดยคาดว่าน่าจะย้ายไปรับตำแหน่งจีเอ็มของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า สกอตต์ ไพโอลี่ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปที่ทำงานมานาน 5 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไพโอลี่ วัย 54 ปี เข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ ฟอลค่อนส์ ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2014 ก่อนตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเนื่องจากต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แทน ไมค์ แม็คแคนแย่น ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของ สกอตต์, ดัลลาส (ภรรยา) และครอบครัวของพวกเขามาถึงวันนี้และหวังว่าพวกเขาจะพบแต่สิ่งดีที่สุด'โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฟอลค่อนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา สกอตต์ ไม่เพียงแต่จะมอบคุณค่าอันยิ่งใหญ่ให้ผมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงองค์กรฟอลค่อนส์ทั้งหมด เขาเป็นเพื่อนรักและจะเป็นที่คิดถึงจากองค์กรของเรา เรากำลังประเมินโครงสร้างภายในองค์กรของเราและเดินหน้าต่อด้วยขั้นตอนต่อไปของเรา'


ขณะที่ ไพโอลี่ กล่าวในแถลงการณ์ว่า'หลังการพิจารณาอย่างรอบคอบและการพูดคุยกับ โธมัส ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ผมตัดสินใจที่จะก้าวออกจากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพื่อแสวงหาโอกาสอื่นๆ ผมต้องการขอบคุณทั้ง อาร์เธอร์ (แบลงค์, เจ้าของทีม) และ โธมัส ที่พาครอบครัวของผมมาที่นี่เมื่อปี 2014'

'ตอนที่ผมตอบรับตำแหน่งนี้มานานกว่า 5 ปี เราทุกคนเชื่อว่าน่าจะเป็นความสัมพันธ์ในการทำงาน 2 หรือ 3 ปี ผมเข้ามาทำงานใกล้ชิดกับ โธมัส เกี่ยวกับโครงสร้างบุคลากร, กระบวนการและการตัดสินใจ ผมชอบแนวคิดนี้เป็นความมั่นใจที่ผมให้คุณค่าและมีความสุขกับความท้าทาย'

'ตอนนี้หลังจากนานกว่า 5 ปีกับ ฟอลค่อนส์, ผมพร้อมแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลง ผมต้องการขอบคุณเพื่อนร่วมงานทั้งหมดของผมที่ ฟลาวเวอรี่ บรันช์ ซึ่งเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้และผมอยากขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลทีมนี้และครอบครัวฟอลค่อนส์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด