:::     :::

เทโรนิ่งสยบข่าว "อ่อง ธู" รับเล็งโควตาอาเซียน

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
4,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.ทีม "มังกรไฟ" แบ่งรับแบ่งสู้กรณีข่าวจ่อคว้า อ่อง ธู สตาร์กองหน้าทีมชาติเมียนมา เข้าร่วมทีมในซีซั่นหน้า โดยชี้ว่ายังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ว่าเจรจากับใคร หวั่นทีมใหญ่ชิงตัดหน้าทุ่มเงินฉกตัว

          หลังจากที่เฟซบุ๊คส่วนตัวของ พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันต์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี โพสต์รูป อ่อง ธู สตาร์กองหน้าของทีมชาติเมียนมา จนมีกระแสข่าวว่าดีลการคว้าตัวเข้ามาลุยศึกไทยลีก 2018 ที่จะมีการเพิ่มโควตาอาเซียน น่าจะเหลือรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทว่าในเวลาต่อมาเอเยนต์ของเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยได้รับข้อเสนอจากสโมสรในเมืองไทย
          ล่าสุด "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" ได้กล่าวว่า ขอยังไม่เปิดเผยถึงกรณีข่าวของ อ่อง ธู ว่ามีการเจรจากันจริงหรือไม่อย่างไร เนื่องจากขณะนี้โควตาอาเซียน ในไทยลีกซึ่งจะเพิ่มเข้ามาในซีซั่นหน้า กลายเป็นเป้าหมายที่ทุกทีมต้องการ ดังนั้นหากเปิดเผยออกไปว่าทีมกำลังสนหรือเจรจากับใคร สโมสรที่มีกำลังทรัพย์สูงกว่าก็อาจชิงตัดหน้าเคาะราคาได้ แต่ยอมรับว่ากำลังมองหานักเตะในโควตาอาเซียน โดยเฉพาะจากเมียนมา เนื่องจากสามารถต่อยอดการตลาดและสร้างฐานแฟนคลับใหม่ๆ ในประเทศเพื่อนบ้านได้
          "เรื่องนี้ผมขอไม่เปิดเผยว่าเราเจรจากับใครอยู่ ไม่ว่าจะอ่อง ธู หรือใครก็ตาม เพราะว่าปีหน้าเนี่ย โควตามันจะเพิ่มเข้ามาเป็น 3+1+1 คือต่างชาติ 3 เอเชีย 1 และ อาเซียน 1 ดังนั้นโควตาใหม่ แต่ละทีมก็มีแนวทางต่างกันไป บางทีมก็อาจจะมองว่าต้องเป็นนักเตะที่เพิ่มศักยภาพทีม หรืออาจจะมองในเรื่องการสร้างฐานแฟนคลับเพิ่ม"
          "แน่นอนว่า โปลิศ เทโร ตอนนี้เราก็กำลังพยายามสร้างฐานแฟนคลับเช่นกัน เพราะเราเพิ่งย้ายสนามไปที่บุญยะจินดา นักเตะที่เราจะเสริมเข้ามาก็มีทั้งตัวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะนักเตะอาเซียน เราให้ความสนใจนักเตะพม่าเป็นพิเศษ เพราะเรามีช่องทีวีที่นั่นด้วย หากนำไฮไลท์การแข่งขันไปออกอากาศก็จะมีคนติดตามแน่นอนหากมีนักเตะพม่าลงเล่นให้ทีมเรา"
          "แต่เรายังบอกไม่ได้หรอกนะว่าคุยกับใครอยู่ จะ อ่อง ธู หรือใครก็ตาม แต่บอกได้อย่างเดียวว่าเรากำลังสนใจนักเตะพม่าจริงๆ" ผจก.ทีมมังกรไฟกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด