:::     :::

"สันติธร"ชี้ห้ามประมาทกิเลนแม้ผลงานจมบ๊วย

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สันติธร ลัทธิรมย์ กองกลางคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับเสียดาย ที่ล่าสุดตกรอบ 32 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ แต่ยังมองแง่ดี หลังชี้ว่า อย่างน้อยทำให้ทีมมีเวลาโฟกัสในโตโยต้า ไทยลีก มากขึ้น

กองกลางวัย 28 ปี ทำประตูแรกให้ ช้างศึกยุทธหัตถี ได้สำเร็จ แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมผ่านเข้ารอบได้ เมื่อบุกไปพ่าย เมืองเลย ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ก่อนที่ล่าสุด จะมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 16 ของตาราง 

“ล่าสุดที่ยิงประตูได้ ก็ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นครับ รู้สึกปลดปล่อย ปลดล็อค กับช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้ว ผลการแข่งขันของทีมสำคัญที่สุดครับ และ ถ้าเลือกได้ผมอยากช่วยทีมชนะมากกว่าครับ”

“การเจอเมืองทองน่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ จริงอยู่ที่เมืองทองปีนี้ออกสตาร์ทได้ไม่ดี แต่ส่วนตัวผมยังมองว่าเมืองทองก็คือเมืองทอง เราจะรู้สึกเบาใจหรือประมาทไม่ได้เลยครับ และยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ที่หลังพิงฝาเหมือนเรา ดังนั้นเราต้องเต็มที่ครับ และต้องรู้ไว้ว่า ไม่มีเกมไหนที่ง่ายครับ”

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ปกติดีครับ สภาพจิตใจทุกคนยังพร้อมสู้ และหลังจากตกรอบทุกคนก็รู้ว่าต้องหันกลับมาโฟกัสในลีกให้เร็ว แน่นอนว่าในฐานะที่เราได้เล่นในบ้าน มีเสียงเชียร์คอยสนับสนุน ผมเชื่อว่าเราจะเก็บชัยชนะจาก เมืองทองได้ครับ และหวังว่าทุกคนจะเข้ามาเป็นแรงเชียร์แรงใจให้เรากันเยอะๆครับ” กองกลางผึ้งงานปิดท้าย

สุพรรณบุรี  เอฟซี อันดับ 14 ของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ เอสซจี เมืองทองฯ อันดับ 16 ของตาราง ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 11 วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT6

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด