:::     :::

ร็อคเก็ตส์ไม่ต่อสัญญาผู้ช่วยโค้ช'เบซเดอลิค'

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟฟ์ เบซเดอลิค ผู้ช่วยโค้ชที่ออกแบบเกมป้องกันของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ น่าจะอำลาวงการเอ็นบีเออีกครั้งหลังทัพจรวดยืนยันว่าจะไม่มีการต่อสัญญากับโค้ชวัย 66 ปี

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดเผยว่าพวกเขาจะไม่ขยายสัญญากับ เจฟฟ์ เบซเดอลิค ผู้ช่วยโค้ชที่มีส่วนออกแบบเกมป้องกันของทีมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โคนิเคิ่ล'เมื่อวันอาทิตย์ 

'สัญญาของ เจฟฟ์ จะไม่ถูกขยายเพิ่มเติม'ดาริล มอเรย์ ผู้จัดการทั่วไปของ ร็อคเก็ตส์ เปิดเผย 'เรากำลังมองหาวิธีการพัฒนาทุกหนทาง ทั้งกับผู้เล่น, โค้ช, สำนักงาน และทุกอย่าง'

เบซเดอลิค วัย 66 ปี เคยประกาศรีไทร์จากการเป็นโค้ชในเอ็นบีเอตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนปี 2018 ก่อนที่ ร็อคเก็ตส์ จะโน้มน้าวจนดึงกลับคืนวงการอีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันเพื่อนำเข้ามาช่วยปรับปรุงเกมป้องกันของทีมที่อยู่อันดับ 21 ของลีกหลังเคยอยู่อันดับ 6 ในช่วงปีก่อนหน้านั้น 

เจฟฟ์ เบซเดอลิค เริ่มต้นทำงานในเอ็นบีเอด้วยการเป็นสเกาท์หรือแมวมองตั้งแต่ช่วง 30 ปีก่อนโดยทำงานกับ แพท ไรลี่ย์ ใน นิวยอร์ค นิคส์ และกลายเป็นหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในช่วงปี 2002-2004 และเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ และ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด