:::     :::

มาต้าแข้งน้ำดี!สาลิกาจีบแบกทีม

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ฝีเท้าดี วางตัวโดดเด่น ที่กำลังจะหมดสัญญาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าคือเป้าหมายลำดับต้นๆที่สโมสร นิวคาสเซิ่ล คู่แข่งร่วมลีกสนใจดึงไปเสริมทัพซัมเมอร์ 2019

รายงานจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าแม้เรื่องเร่งด่วนที่บอร์ดบริหาร 'สาลิกาดง' ต้องทำคือการจับ ราฟาเอล เบนีเตซ ผจก.ทีม ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้กุนซือดีกรีแชมป์ยุโรป ยอมล่มหัวจมท้ายในรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค คือแผนเสริมทัพ

เบนีเตซ รียูเนี่ยน มาต้า?


รอนดอน ก็ต้องจ่ายอีก 16.5 ล้าน ปอนด์

อย่างไรก็ตามการจะตกลงคว้าฟรีเอเยนต์วัย 31 กะรัต มาสวมเครื่องแบบ 'สาลิกาดง' ดูติดขัด 2 เงื่อนไขใหญ่ก็คือ หนึ่ง) นโยบายทีมไม่เซ็นสัญญากับนักเตะอายุเกิน 26 ปี และสอง) ค่าเหนื่อยระดับ 1.4 แสน ปอนด์/สัปดาห์ เรตของ มาต้า แพงเกินโครงสร้างค่าจางทีม 

ก็ต้องรอติดตามว่าท้ายสุด นิวคาสเซิ่ล จะสามารถสานฝันให้ มาต้า มาเป็นหนึ่งในหมากกลสำหรับ เบนีเตซ อีกครั้งเหมือนซีซั่น 2012-13 ฐานะ เชลซี ได้หรือไม่? 

อีกเรื่องที่ 'สาลิกาดง' ต้องตัดสินใจคือจะใช้ออปชั่นซื้อสัญญากองหน้า ซาโลมอน รอนดอน มาเล่นด้วยกันถาวรหรือไม่? เพราะจะหมดดีลยืมใช้งานจาก เวสต์บรอมวิช สิ้นเดือนนี้ ยิ่งเมื่อดูมูลค่าที่ต้องจ่าย 16.5 ล้าน ปอนด์ ก็จัดว่าสูงมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด