:::     :::

โอเล่ซื้อใจ'ป็อก'ตั้งกัปตันรับซีซั่นใหม่

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันจะยังปักหลักเป็นหัวใจในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอนในฤดูกาล 2019-20 เมื่อผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วางตัวมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนฐานะกัปตันคนใหม่

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกแคร์ริงตันว่านอกจากแผนเสริมทัพซัมเมอร์ 2019 อีกเรื่องที่ โซลชา พิจารณาคือปลอกแขนกัปตัน 

อย่างที่ทราบว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย เจ้าของเดิมจะหมดสัญญาย้ายออก ส่วน แอชลี่ย์ ยัง รองกัปตันที่เพิ่งขยายข้อผูกมัดออกไปอีกปีดูไม่ตอบโจทย์เนื่องจากบทบาทซีซั่นใหม่คือสำรอง 

ดังนั้นเทรนนเนอร์วัย 46 ปี จึงต้องหาแข้งที่การันตีตัวจริง รวมถึงโดดเด่นด้านฝีเท้าและบุคลิกภาพ จนมาลงตัวกับ ป็อกบา

กัปตันป็อกบาสายแข็ง

แม้ฤดูกาลล่าสุดสถานะของสตาร์แชมป์โลกจะลุ่มๆดอนๆเพราะบาดหมางอดีต ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ จนถูกริบปลอกแขนพร้อมดร็อปเป็นสำรอง ทว่าเมื่อดูจากตัวเลือกปัจจุบันบารมีของ ป็อกบา เด่นกว่าดาวเตะเอาต์ฟิลด์รายอื่น 

ส่วนลำดับขั้นของรองกัปตันจะไล่ลงไปจากนายด่าน ดาบิด เด เคอา, แข้งเก๋า แอชลี่ย์ ยัง และปราการหลัง คริส สมอลลิ่ง ทั้งสิ้นสี่ราย 

อนึ่งจากประวัติที่ผ่านมาแหล่งข่าวของ'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' มีความแม่นยำสูง จึงเชื่อว่ากระแสเชื่อมโยง ป็อกบา กับทั้ง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเพียงข่าวลือ ทั้งมีโอกาสที่มิดฟิลด์ดาวเด่นจะเซ็นสัญญาใหม่ เพิ่มเวลาผูกมุดด้วยซ้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด