:::     :::

มิลานตกลงผอ.กีฬาลีลล์เตรียมเสียบเลโอนาร์โด้

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ตกลงสัญญากับ หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ลีลล์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมดึงตัวมาแทนที่ เลโอนาร์โด้ ที่น่าจะโดนไล่ออก

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน กำลังจะปลด เลโอนารืโด้ ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา หลังจบเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่บุกเยือน สปาล วันอาทิตย์นี้ โดยไปติดต่อ กัมโปส ที่เป็นเป้าหมาย

เลโอนาร์โด้ ถูกมองว่าต้องมีส่วนรับผิดชอบกับความล้มเหลวของทีม หากพลาดคว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะดูแลเรื่องการเสริมทัพของทีม ทำให้บอร์ดบริหารของ ปีศาจแดงดำ ต้องการการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นสำหรับซีซั่นใหม่

เลโอนาร์โด้

รายงานข่าวระบุว่า มิลาน ไปติดต่อพูดคุยกับ กัมโปส ตั้งแต่ 3-4 วันก่อนแล้ว และการเจรจาราบรื่นด้วยดี อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีการเจรจารายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายในสัปดาห์หน้า ก่อนประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งระหว่างนั้นก็จะปลด เลโอนาร์โด้ ด้วย
สำหรับ กัมโปส ผู้อำนวยการชาวโปรตุกีส ได้รับการยกย่องอย่างมากจากการเสริมทัพ ลีลล์ ให้แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ และในอดีตเคยทำงานที่ โมนาโก ประสบความสำเร็จในการดึงนักเตะอย่าง ฟาบินโญ่, โตมาส เลอมาร์, ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ ก่อนขายได้ราคามหาศาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด