:::     :::

ดูแรนท์เผยเองเจ็บน่องไม่ได้หนักอย่างกังวล

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อัพเดทอาการบาดเจ็บน่องขวาของตัวเองว่าดีขึ้นตามลำดับ ไม่ได้รุนแรงจนถึงขั้นพลาดลงแข่งซีรี่ส์ชิงแชมป์ เอ็นบีเอ อย่างที่คาดการณ์ในทางลบอย่างแน่นอน

ดูแรนท์ ยังต้องฟื้นฟูอาการที่เดี้ยงมาจากซีรี่ส์ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งพบ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จนพลาดลงแข่งตลอด 4 นัด ซีรี่ส์ รอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ยังดีว่าทีมเมตรวมพลังกวาดใส่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แบบไม่ยากเย็น 

โดยความเห็นก่อนนั้นของหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ มองว่าอาการยังหนักอยู่ ไม่สามารถทำกิจกรรมบาสฯ บนคอร์ทได้ด้วยซ้ำ ทว่าล่าสุด 'เคดี' เปิดซิปปากเองว่าไม่ต้องวิตกจริตเกินไป 

"ผมได้มีโอกาสดูคลิปวิดีโอเหตุการณ์ตอนนั้น เห็น เรจจี้ มิลเลอร์ ผู้บรรยายช่อง 'ทีเอ็นที' ตะโกนว่า - ดูแรนท์ เจ็บเอ็นร้อยหวาย! - นั่นส่งผลให้หลายฝ่ายพาลกังวลไปหมด" ฟร้อนท์คอร์ทวัย 30 ปีกล่าว 

ดูแรนท์เชื่อว่าจะหายเร็ววัน

"ก็ยอมรับว่าตอนแรกเสียวสันหลังเหมือนกันเพราะอาการเหมือนโดนคนมาเตะ แล้วเคยได้ยินทั้ง เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์, โคบี้ ไบรอันท์ หรือ โดมินิค วิลกิ้นส์ ซึ่งต่างผ่าตัดเอ็นร้อยหวายบอกว่ารู้สึกแบบเดียวกันว่ามีคนมาเตะ" 

"เมื่อมันผ่านเข้าหัวสมองก็พยายามตั้งสติว่าอาการจริงๆเป็นแบบไหน ผมลองเดินช้าๆ แล้วพบว่ายังสามารถลงน้ำหนักได้ จึงคิดว่าไม่ได้เลวร้ายถึงเอ็นร้อยหวายพัง" 

อนึ่งเนื่องจาก ดูแรนท์ ยังไม่สามารถซ้อมหรือทำกิจกรรมบนคอร์ทได้ ทำให้เกมเปิดหัว ซีรี่ส์ชิงฯ เอ็นบีเอ วันที่ 30 พ.ค.ต้องพลาดแน่ๆ 

ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ฟอร์มเข้าฝักในเพลย์ออฟ 2019 ตลอด 11 เกม ทำผลงานเฉลี่ย 34.2 แต้ม, 5.2 รีบาวน์ด และ 4.9 แอสซิสต์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด