:::     :::

'โบซ่า'เอนด์ชาร์จเจอร์สโวกลับมาแกร่งเหมือนเดิม

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวดังของ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าสภาพร่างกายกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิมหลังถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานในช่วงซีซั่นก่อน

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าร่างกายของเขากลับมาพร้อมสมบูรณ์อีกครั้งเหมือนที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้และยังเปลี่ยนจากเบอร์ 99 ที่ใส่ลงเล่นตลอด 3 ปีแรกในอาชีพมาเป็นเบอร์ 97 สืบสอดตามประเพณีครอบครัวด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โบซ่า อดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 3 คลาส 2016 เปลี่ยนจากเบอร์ 99 ลงเล่น 3 ปีแรกในลีกมาเป็นเบอร์ 97 ในซีซั่น 2019 หลังเคยสวมเสื้อหมายเข 97 มาตั้งแต่การเล่นระดับไฮสคูลและที่ โอไฮโอ สเตท ขณะที่ จอห์น พ่อของเขาก็เล่นเบอร์เดียวกันในการเล่นเอ็นเอฟแอล รวมถึงน้องชาย นิค โบซ่า ที่ใส่เล่นกับบัคอายส์และยังใส่เบอร์เดียวกันกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


'ผมแค่ตั้งใจจะทำสิ่งนั้นชั่วระยะเวลาหนึ่ง มันเป็นประเพณีที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการรักษามันไว้ต่อไป'โบซ่า กล่าว 

โจอี้ โบซ่า เปิดเผยว่าเคยพยายามขอเปลี่ยนเบอร์เสื้อมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แต่ถูกระงับไว้ก่อนเพราะจะทำให้เขาเสียเงินถึง 500,000 เหรียญสหรัฐ ทว่าการเปลี่ยนมาสวมเสื้อแข่งเบอร์ 97 ในปีนี้จะไม่เสียค่าใช้จ่ายดังกล่าว

แม้ โบซ่า จะเปลี่ยนเบอร์เสื้อ แต่ ชาร์จเจอร์ส ไม่ต้องการให้เขาเปลี่ยนระดับการเล่นที่เคยทำให้เขาติด'โพร โบวล์'ปี 2017 และยังคว้ารางวัล ดีเฟนซีฟ รุคกี้ ยอดเยี่ยมในปี 2016 โดยทำสถิติ 28.5 แซ็คและแท็คเกิ้ลจนคู่แข่งเสียบอล 35 ครั้งจากการลงเล่นตลอดอาชีพ 35 เกม แต่เขาพลาดการลงเล่น 13 เกมเพราะอาการบาดเจ็บ รวมถึง 9 เกมแรกเมื่อปีก่อนเนื่องจากเจ็บเท้าซ้าย แต่มันไม่ได้สร้างความวิตกกังวลให้เขาแม้แต่น้อย


'เขาดูน่าเกรงขาม'กัส แบร็ดลี่ย์ โค้ชทีมรับ ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึง โบซ่า 'เขารู้สึกดีจริงๆ ดังนั้นเพื่อให้เขากลับคืนสนาม เพียงแค่เป็นส่วนหนึ่งของพี่น้องร่วมอาชีพที่อยู่ด้วยกันอีกครั้ง ผมคิดว่ามันสำคัญ คุณสามารถไว้วางใจเขาได้เสมอ มันยอดเยี่ยมมากที่เห็นเขา เขาดูมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมมาก'

แม้จะมีอาการเจ็บเท้า แต่ โบซ่า ยังทำผลงานดีในซีซั่นที่่ผ่านมา จากการทำ 5.5 แซ็คและแท็คเกิ้ลจนคู่แข่งเสียบอลอีก 7 ครั้ง หลังการลงฝึกซ้อมที่ฟลอริด้าตลอดช่วง 4 สัปดาห์แรกทำให้'พาส-รัชเชอร์'วัย 23 ปีมั่นใจว่าสภาพร่างกายเขาแข็งแกร่งสมบูรณ์กว่าที่ผ่านมา

'ผมเร็วและแข็งแกร่งขึ้นอย่างที่ผมเคยเป็นมาในชีวิตผม มันเป็นเพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นมือของผม แต่ในฐานะ ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน คุณจะต้องรับมือกับสิ่งนั้น ผมแค่ต้องดูแลตัวเองในแง่นั้นทั้งการปิดเทปและการทำสิ่งที่ผมเคยทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด