:::     :::

ป๋ายิ้มไม่หุบได้คุมผีข้างสนามอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานตลอดทั้งเกมระหว่างกลับมาคุมผีแดงชุดตำนานทำศึกย้อนรอยปี 3 แชมป์กับตำนานบาเยิร์น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" วางมือจากแมนฯ ยูไนเต็ดในปี 2013 และตกเป็นข่าวช็อกในปีที่แล้วที่เข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วนหลังมีอาการเลือดคั่งในสมอง ก่อนพ้นจากอาการโคม่าและออกจากโรงพยาบาลพักรักษาตัวต่อที่บ้าน

บรมกุนซือวัย 77 ปี ได้หวนกลับมาข้างสนามที่คุ้นเคยอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อคุมทีมชุดตำนานที่คว้า 3 แชมป์เมื่อปี 1999 ทำศึกย้อนอดีตกับตำนานบาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับอย่างกึกก้องจากบรรดาแฟนผีในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยเกมนี้ เฟอร์กี้ สามารถพาผีแดงย้ำแค้นเอาชนะเสือใต้ได้ขาดลอย 5-0 จากผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, ดไวท์ ยอร์ค, นิคกี้ บัตต์, หลุยส์ ซาฮา และ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งตลอดทั้งเกม อดีตบรมกุนซือผีแดงก็ยิ้มหัวเราะอย่างมีความสุข สร้างความอิ่มเอมใจให้บรรดาแฟนผีเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมแมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1986 ถึง 2013 พาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 13 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 5 สมัย, แชมป์ลีก คัพ 4 สมัย และแชมป์คัพวินเนอร์สคัพอีก 1 สมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด