:::     :::

วัตต์ประกาศหมั้นนักฟุตบอลสาว'โอไฮ'

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ส ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศหมั้นกับ เคเรีย โอไฮ นักฟุตบอลสาวของ ฮิวสตัน แดช หลังคบหากันมานาน 3 ปี

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศหมั้นกับ เคเรีย โอไฮ นักฟุตบอลสาววัย 27 ปี หลังจากคบหาดูใจกันมานานราว 3 ปี ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


วัตต์ คบหาดูใจกับ โอไฮ ตั้งแต่ที่ทั้งคู่พบกันในงานแต่งงานของ ไบรอัน คัชชิ่ง อดีตเพื่อนร่วมทีม เท็กแซนส์ กับ เมแกน พี่สาวของโอไฮเมื่อราว 3 ปีก่อน ทั้งคู่เป็นนักกีฬาอาชีพที่อยู่ในเมืองฮิวสตันเหมือนกัน โดยฝ่ายชายเล่นเอ็นเอฟแอลกับ เท็กแซนส์ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนักฟุตบอลของ ฮิวสตัน แดช มาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งบัณฑิตสาวจาก นอร์ท แคโรไลน่า เคยลงเล่นกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา 3 ครั้ง 


ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากข่าวลือในเมืองฮิวสตันด้วยคำบอกใบ้ว่า วัตต์ สวมใส่เสื้อเบอร์เดียวกับ โอไฮ ที่ใส่ลงเล่นกับ แดช ก่อนที่ทั้งสองคนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนโซเชียลมีเดียหลังจากนั้น 

ล่าสุด วัตต์ โพสต์รูปภาพสวีตกับสาวโอไฮท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลพร้อมรูปประคองกอดจูบสาวดูดดื่มบรรยายด้วยข้อความว่า'ผมเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกเมื่อเธอตอบว่าตกลง'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด