:::     :::

อาซาร์เผยปัดสามทีมผู้ดีก่อนเข้าถ้ำสิงห์

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
3,911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะตัวเก่งของ เชลซี เผยปัดข้อเสนอสามทีมของพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับทีมสิงโตแห่งกรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเคยปัดข้อเสนอของหลายทีมดังในอังกฤษก่อนมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"
"ผมมีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส" อาซาร์ กล่าวพร้อมเผยว่า เอเย่นต์ของตัวเองคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ในเวลานั้นด้วย "แต่ผมได้ตัดสินใจอย่างถูกต้องแล้ว"
"ผมได้คุยกับเจ้าของสโมสร และผมได้รับโทรศัพท์จาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ โจ โคล (เพื่อนร่วมทีม ลีลล์) ที่คอยบอกถึงความยอดเยี่ยมของสโมสรแห่งนี้"

"ผมรู้สึกกลัวอยู่บ้างตอนที่ย้ายทีมมาใหม่ๆ, ดิดิเยร์ ดร็อกบา ย้ายทีม และเมื่อคุณมี ดร็อกบา อยู่ในทีม แน่นอนว่าคุณจะได้โทรฟี่"
"ท้ายที่สุดแล้วผมได้เล่นร่วมกับยอดนักเตะ, ถ้าคุณดูตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ เชลซี - เราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมด้วยกัน, เราคว้าแชมป์ร่วมกันและผมมีความสุขมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})