:::     :::

บาร์ซ่าโต้ข่าวปลดบัลเบร์เด้เป็นแค่ข่าวเท็จ

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ถูกข่าวลือกระหน่ำว่ากำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก่อนแหล่งข่าวสโมสรจะออกมาเปิดเผยว่าเป็นเพียงข่าวเท็จ

ตามรายงานข่าวจากสื่อบางสำนักที่อ้างว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาปลด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มุนโด้เดปอร์ติโบ อ้างแหล่งข่าววงในจากสโมสรบาร์เซโลน่าระบุว่าทีมอาซูลกราน่าไม่มีแผนที่จะปลด บัลเบร์เด้ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ตามการกล่าวอ้างของสื่อบางสำนักก่อนหน้านี้ที่เปิดเผยว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะไม่เปิดโอกาสให้เทรนเนอร์ชาวบาสโก้ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้าพร้อมทาบทาม โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมมาเป็นตัวสแตนด์บายรอเสียบตำแหน่งดังกล่าว

แหล่งข่าวของ มุนโด้เดปอร์ติโบ ยืนยันว่าการนำเสนอข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงและเน้นย้ำว่าสถานการณ์ของทีมยังคงต้องการความต่อเนื่องทั้งตัวผู้เล่นและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ อีกทั้ง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะพิจารณาปลดเทรนเนอร์ชาวบาสโก้หลังเกมพ่าย บาเลนเซีย ในนัดชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})