:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าพร้อมขายเดมเบเล่100ล้านยูโร

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปล่อยกองหน้าจอมเจ็บ อุสมาน เดมเบเล่ หากได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโรยอมขาดทุนหลังซื้อมาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 136 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางระดมทุนสำหรับการซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดยตกเป็นข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสออกจาก'คัมป์ นู'หากได้รับข้อเสนออย่างน้อย 100 ล้านยูโร ตามการนำเสนอข่าวของ'สปอร์ต'สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา

ทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 136 ล้านยูโรดึง เดมเบเล่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการการย้ายสังกัดของ เนย์มาร์ ชิ่งไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่กองหน้าวัย 22 ปีทำผลงานไม่คุ้มค่าเนื่องจากการบาดเจ็บบ่อยครั้งจนลงเล่นเพียง 65 เกมตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'อ้างว่า บาร์เซโลน่า พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอจากทีมที่สนใจ เดมเบเล่ ด้วยมูลค่าไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อนำเงินสมทบทุนในการเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ที่มีค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรและอาจรวมถึง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด