:::     :::

แม็คกร้าวอยากเจ๋งสุดตลอดกาล

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค เอดจ์สังกัด ชิคาโก แบร์ส ไม่ปิดบังว่าอยากได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นดีสุดตลอดกาล (G.O.A.T) เพราะมันหมายถึงวงการซูฮกฝีมือจนหมดใจ

แม็ค ผลงานเด่นตั้งแต่โดนดราฟท์เมื่อคลาส 2014 โดย โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กระทั่งโดนเทรดมาเล่นกับ แบร์ส เมื่อปีก่อน แล้วฟอร์มไม่ตกโดยผลงานรวมอาชีพกดไปถึง 53 แซ็ค มากสุดอันดับ 6 ลีก จนมีแววเข้า ฮอล ออฟ เฟรม ค่อนข้างสูง

ทั้งนี้กองกลางวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมกิจกรรมองค์กรเมื่อพุธที่ผ่านมาว่าอยากเดินตามรอยไอดอลอย่าง ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ หรือ เดอร์ริค โธมัส ฐานะตัวเทพเบอร์ต้นๆตลอดกาล 

แม็ค จอมพลังในการกดดันเกมขว้างคู่แข่ง

"โค้ชไลน์ แบ็คเกอร์ของเราถามผมว่ามองอนาคตอาชีพตัวเองไว้แบบไหน? ก็บอกไปว่าต้องการก้าวสู่ผู้เล่นที่ดีสุด เก่งสุดในเกมของตัวเอง เมื่อได้คำตอบนั้นจึงวางแผนปั้นไปอย่างถูกทิศทาง" แม็ค กล่าวกับ 'โปร ฟุตบอล ทอล์ก'  

"อนึ่งในวงการมีสุดยอดผู้เล่นมากมายอย่าง 'แอลที' (ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์) หรือ เดอร์ริค โธมัส สุดยอดผู้เล่นในตำแหน่งนี้ คุณต้องพยายามเพื่อไปให้อยู่ในจุดนั้น"

ผู้เล่นประสบการณ์ 5 ปี เข้ามาอัพเกรดให้ แบร์ส เป็นทีมรับที่ทำคะแนนมากสุดลีกเมื่อปีก่อน - จนรับค่าตอบแทนเป็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 141 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด