:::     :::

เท็ดดี้อวยแม็คไกวร์สเป็คผีแดง

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเชียร์ให้ต้นสังกัดเก่ารีบดึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมงาน เพราะจากหน่วยก้านสามารถอยู่เป็นเสาหลักทีมได้อีกหลายปี ทั้งมีแคแร็คเตอร์ผู้นำ

ล็อคเกอร์ รูม ของ 'ปีศาจแดง' ถูกกล่าวขานว่าแห้งแล้งนักเตะบุคลิกภาพเด่นมาหลายปีดีดัก จนส่งผลให้ไร้แรงกระตุ้นเมื่อสถานการณ์บนสนามไม่เป็นดั่งใจ 

ดังนั้น เชอริงแฮม จึงขอเชียร์ แม็คไกวร์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เพราะนอกจากเล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางที่ยูไนเต็ดมองหาแล้ว เขายังมีมาดผู้นำไม่ต่างกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ หรือ โทนี่ อดัมส์ แห่ง อาร์เซน่อล 

“ปราการหลังตัวกลางเป็นพื้นที่ซึ่ง ยูไนเต็ด ต้องมองหาตัวเสริม แล้วจะซื้อทั้งทีก็ต้องแบบ  แว็งซ็องต์ ก็องปานี หรือ โทนี่ อดัมส์" เท็ดดี้ ให้สัมภาษณ์ 'เดลี่ มิร์เรอร์' 

แม็คไกวร์ มาดผู้นำ

"ส่วนตัวเห็นว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ คือชอยส์ที่น่าสนใจ หมอนั่นมีคุณภาพของผู้นำทีม เป็นตัวกระตุ้นการมีส่วนร่วมอย่างแท้จริง" 

"มองไปไม่ต่างกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ทักษะฟุตบอลดี เกมป้องกันก็แน่น จากทัศนะแล้วสามารถเล่นตัวจริงเลยด้วยซ้ำ เชื่อว่าตัวท็อปแบบนี้คงได้รับความสนใจจากหลายทีมยุโรป" 

“ย้อนมาที่การสร้างทีม ยูไนเต็ด เชื่อว่ามันต้องกลับไปสู่รากที่มีแข้งสหราชอาณาจักรเป็นแกน ทุกอย่างจะดีได้หากแก่นไม่กลวง นี่คือสโมสรบริติช ก็สมควรอุดมไปด้วยแข้งบริติช" 

“ตลอด 20 หรือ 30 หลังนี้ หากสโมสรจาก สหราชอาณาจักรทำผลงานดีระดับทวีป เราจะเห็นว่ามีดาวเตะบริติชเป็นกระดูกสันหลัง"

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะบริติชในทีมชุดใหญ่คือ ลี แกรนท์, แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, ลุ้ก ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด