:::     :::

3ทีมดังรอลุ้นรวบกูตินโญ่เข้ารังซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
1,652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ อาจตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่จะรอตัดสินใจหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติบราซิลในศึก โกปา อเมริกา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ อย่างใกล้ชิดหลังมีรายงานข่าวว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนอาจตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ดึง กูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 90 ล้านยูโรและมีโอกาสเพิ่มสูงถึง 145 ล้านยูโรตามข้อตกลงตามอ็อปชั่น ทว่าตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 26 ปีทำผลงานน่าผิดหวังและยังไม่ที่ยอมรับของสาวกบาร์เซโลนิสต้าอีกด้วย 

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายทีมของ กูตินโญ่ เพื่อหาทุนค่าตัวนักเตะกลับคืนมาส่วนหนึ่ง ขณะเดียวกันยังมีรายงานเพิ่มเติมว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนกำลังคิดถึงการย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'เช่นเดียวกัน 

กูตินโญ่ กำลังจะมีอายุครบ 27 ปีในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เขายังมีสัญญาจนถึงปี 2023 แต่แหล่งข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนยังไม่ต้องการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองเนื่องจากยังต้องการโฟกัสไปกับการเล่นให้ทีมชาติบราซิลลงทำศึก โกปา อเมริกา ในช่วงหน้าร้อนนี้ 


แม้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลจะยืนยันว่าเขายังมีสัญญากับทีมอาซูลกราน่า แต่หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมแซมบ้าจะเป็นช่วงเวลาที่กูตินโญ่จะทบทวนเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปล่อย กูตินโญ่ ออกจากถิ่น'คัมป์ นู'หากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร หลังจ่ายค่าตัวนักเตะให้ทีมหงส์แดงไปแล้วรวมกัน 120 ล้านยูโรและจะต้องจ่ายอีก 20 ล้านยูโรถ้าหาก กูตินโญ่ ลงเล่นกับบาร์ซ่าครบ 100 นัด (ปัจจุบันลงเล่น 75 นัด) 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เปแอสเช, แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กูตินโญ่ อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ ปารีสฯ ที่มีเพื่อนสนิทอย่าง เนย์มาร์ เคยพยายามชักชวนไปเล่นในทีมเดียวกันหลายครั้ง ส่วนทีมสิงห์น้ำเงินกำลังต้องการตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ ที่กำลังจะย้ายซบ เรอัล มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด