:::     :::

เอริคเซ่นเร้าไก่เลิกใช้ฉายาล่องจุ๊น

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปลุกเร้าทีมเมตให้ล้างภาพจอมล้มเหลว แล้วเสกแชมป์ประดับบารมีในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ ( 1 มิ.ย.)

สเปอร์ส โดนกองเชียร์ทีมอื่น รวมถึงแฟนบอลทางโซเชี่ยล มีเดีย แซวว่าเป็นทีม 'ล่องจุ๊น' ทำอะไรก็เจ๊ง วิบัติ หมดตัว ยิ่งในยุค ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตั้งแต่ปี 2014 เห็นภาพชัดเจน 

อย่างซีซั่น 2015-16 เป็นพระรองพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับ เลสเตอร์!, แพ้รอบชิงฯ ลีก คัพ 2015 ต่อ เชลซี และอีกสองครั้งต่อ 'สิงห์บลูส์' รอบรองฯ เอฟเอ คัพ 

อย่างไรก็ตามแข้งเดนส์เชื่อว่าความซวยของ สเปอร์ส สะสมมามากพอแล้ว ดังนั้นการโคจรมาพบกับอีกหนึ่งซวยแบบ ลิเวอร์พูล เมื่อดูที่ความเฮี้ยน 'หงส์แดง' น่าจะแรงกว่า 

"เมื่อมองดูประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของสโมสร ท็อตแน่ม จะเห็นว่าเราคือทีมที่มักประสบความสำเร็จ ในอดีตเราได้แชมป์อยู่หลายรายการ" ดาวเตะวัย 26 ปี ขุดเรื่องเก่าอย่างแชมป์ ลีก คัพ 2008 หรือ เอฟเอ คัพ 1991 มาคุย 

เอริคเซ่นเบื่อฉายา สเปอร์ส ล่องจุ๊น

"จากนี้มันถึงเวลาล้างภาพสโมสรที่ไม่ค่อยพุ่งชนความสำเร็จ คนภายนอกต้องมองทีมเราใหม่ ต้องคิดใหม่เมื่อพูดถึง สเปอร์ส" 

"เราจะไม่ยอมเป็นไอ้ล่องจุ๊นอีกต่อไป หรืออะไรก็ตามที่มันล้อเรา ฐานะผู้เล่นชุดปัจจุบันเราถวิลหาโมงยามแบบนี้ แล้วไม่ต้องการปล่อยมันหลุดมือ"  

อย่างไรก็ตามบ่อนรับพนันไม่มองแบบนั้น โดยเอเชี่ยน แฮนดิแคป เปิดราคา 'ไก่เดือยทอง' เป็นรอง ครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด