:::     :::

รีดสับแหลกทอฟฟี่เลือกผจก.ทีมนานเกิน

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ รีด ตำนานนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ตำหนิการดำเนินการของสโมสรที่ใช้เวลานานเกินไปกับการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาทำหน้าที่ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน

อดีตกุนซือทีมชาติไทย มองว่า บอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน ทำงานได้แย่กับการใช้เวลานานเกินไปในการเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ หรือจะให้ เดวิด อันสเวิร์ธ คุมถาวร ก็ไม่ยอมตัดสินใจเสียที

"ผมไม่มีปัญหาหาก เดวิด ได้งานนี้ เขาทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมกับทีมยู-23 แต่มันจะยากลำบากขึ้นมากแน่นอนกับการเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก"
"สิ่งที่ผมอยากพูดคือ การแต่งตั้งผู้จัดการทีม มันใช้เวลานานเกินไป มันเหมือนกับว่าพวกเขาไม่กล้าตัดสินใจ และไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรกันอยู่"
นอกจากนี้ รีด ยังสับแหลกนโยบายและแผนการเสริมทัพของสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่ทุ่มเงินไปกว่า 150 ล้านปอนด์ แต่กลับซื้อนักเตะทับตำแหน่ง และหาตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู ไม่ได้ ทั้งที่มีเวลาตั้งนานนม
"ผมคิดว่ามันแย่มาก เมื่อปีที่แล้ว ทุกคนในวงการฟุตบอลต่างรู้ดีว่า ลูกากู กำลังจะย้าย และเราก็ต้องเตรียมมองหาศูนย์หน้าตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือหน้าที่ของพวกคุณ แต่พวกคุณไม่ทำมัน"
"พวกเขาได้ เวย์น รูนี่ย์, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน, ดาวี่ คลาสเซ่น เข้ามา แล้วพวกเขาสไตล์เหมือนกันมั้ย? สำหรับผม มันใช่เลย พวกเขาเล่นในแบบฉบับเดียวกัน มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ พวกเขาได้ ซานโดร 5 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาต้องซื้ออีก ซื้อตัวดังๆ เข้ามาอีกสักคน เราทำผิดพลาดทุกอย่างในตลาดซื้อขาย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด