:::     :::

ม้าลายหมดท่า!พ่ายลาซามพ์2-3

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส หมดลายทีมแชมป์เก่า เมื่อบุกไปแพ้ ซามพ์โดเรีย 2-3 โดยเจ้าถิ่นได้จาก ดูวาน ซาปาต้า, ลูคัส ตอร์เรยร่า และ จานมาร์โก แฟร์รารี่ ส่วนทีมเยือนมี กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า มายิงท้ายเกม แต่ก็ไม่ทันแล้ว

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560


ซามพ์โดเรีย 3 - ยูเวนตุส 2

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

    ม้าลายได้ลุ้นก่อนเมื่อ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ จ่ายให้ อิกวาอิน หลุดเข้าไปซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งผ่านเสาสองไปนิดเดียว

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 28 เจ้าบ้านต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกแล้ว หลัง เดนนิส ปราต มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ส่ง คาโรล ลิเน็ตตี้ ลงเล่นแทน

    4 นาทีต่อมา ยูเว่ เกือบได้ จากการทำชิ่งกันอย่างสวยงาม สุดท้ายเป็น อิกวาอิน ที่แทงทะลุช่องให้ กวาดราโด้ หลุดโล่งทางขวา ก่อนเลือกยิงเองมุมแคบออกหลัง ทั้งที่มีเพื่อนรออยู่หน้าปากประตู

    ท้ายครึ่งแรกผู้มาเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง บอลถูกสาดออกซ้าย มานด์ซูคิช โหม่งตั้งให้ ซามี เคดิร่า ตะบันแบบไม่จับออกหลังไป จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์

    ครึ่งหลังเริ่มมา 7 นาที เป็นลา ซามพ์ที่มาได้ประตูก่อน กวายาเรลล่า ตวัดเปิดในกรอบเขตโทษ แบร์นาร์เดสคี่ เตะสกัดไม่ดีบอลลอยโด่ง และเป็น ซาปาต้า ที่เบียดโขกแย่งกับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ย้อยเข้าเสาสอง ขึ้นนำ 1-0

    ลูกทีมของ มาร์โก จามเปาโล ได้ใจแล้ว จากลูกโต้กลับเร็ว กวายาเรลล่า จ่ายตัดหลังให้ ซาปาต้า หลุดเข้าไปยิงติดเซฟ วอยเช็ก เชสนี่ หวุดหวิด

    ยูเว่อยู่ไม่ได้แล้ว นาทีที่ 63 ลิคท์สไตเนอร์ หลุดโล่งขึ้นทางขวาปาดเข้ากลาง แต่ทั้ง อิกวาอิน และ มานด์ซูคิช ชาร์จไม่โดน เปาโล ดีบาล่า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง และ มิราเล็ม ปานิช ได้ซ้ำก็ติดบล็อก

    อย่างไรก็ตาม เป็นเจ้าถิ่นที่มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดใน 8 นาทีถัดมา คราวนี้ ลูกัส ตอร์เรยร่า กระหน่ำด้วยขวาบริเวณหัวกระโหลก บอลพุ่งผ่านมือ เชสนี่ เสียบเสาสอง หนีห่าง 2-0

    นาทีที่ 79 สกอร์ไหลเป็น 3-0 เลย จากลูกฟรีคิก บอลขลุกขลิกในกรอบเขตโทษ สุดท้ายเป็น กวายาเรลล่า ปาดเข้ากลางให้ จาน มาร์โก แฟร์รารี่ ชาร์จจ่อๆ ไม่พลาด

    ช่วงทดเจ็บนาทีแรก แชมป์เก่ามาได้จุดโทษ หลัง ดั๊กลาส คอสต้า ตัวสำรอง ไปถูก อีวาน สตรินิช ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ โดย อิกวาอิน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ไล่ขึ้นมา 1-3

    จากนั้นไม่กี่วินาที ดีบาล่า กระชากลุยขึ้นมาก่อนสับไกด้วยซ้ายเข้าไปอีก แต่ไม่ทันแล้ว จบเกม ซามพ์โดเรีย จึงทุบชนะ ยูเว่ 3-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ซามพ์โดเรีย : เอมิเลียโน่ วิเวียโน่, บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้, มาติอัส ซิลเวสเตร, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, อีวาน สตรินิช, เอ็ดการ์ บาร์เรโต้, ลูกัส ตอร์เรยร่า, เดนนิส ปราต, กัสตอน รามิเรซ, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, ดูวาน ซาปาต้า

    ยูเวนตุส : วอยเช็ก เชสนี่, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ดานิเอเล่ รูกานี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ควัดโว อซาโมอาห์, มิราเล็ม ปานิช, ซามี เคดิร่า, ฮวน กวาดราโด้, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, มาริโอ มานด์ซูคิช, กอนซาโล่ อิกวาอิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด