:::     :::

"โค้ชโต่ย"ยัน"เทพมุ้ย"พร้อมลุยคิงส์คัพ

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศิริศักดิ์ ยืนยัน ธีรศิลป์ พร้อมช่วยทีมในคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดตัวผู้เล่น ด้าน ศิริศักดิ์ ยืนยัน ธีรศิลป์ พร้อมช่วยทีมในคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 
วันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 16.30 น. ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยังนำทัพช้างศึก ปักหลักฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ สนามอัลไพน์ แคมป์ ฟุตบอล เทรนนิ่ง เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนทำการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์
กุนซือวัย 50 ปี แบ่งทีมพบกันเองอีกครั้ง เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม แม้ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ แต่ ศิริศักดิ์ ยืนยันว่าจะอยู่ในทีมชุดนี้แน่นอน เนื่องจากถึงวันแข่งขัน ‘มุ้ย’ จะมีสภาพร่างกายที่พร้อมช่วยทีม
โดย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า “เรื่องการตัดตัว เราพิจารณาตามความเหมาะสมกับแท็คติกที่จะใช้ครับ ที่ผ่านมา ทีมงานเราตามดูฟอร์มทุกคน เพื่อดูว่าแต่ละคนเล่นกับสโมสรเป็นอย่างไร และตอนนี้เราเซ็ตไว้ 2 ระบบครับ เท่าที่ลองจัดตัวผู้เล่นดู ถือว่าโอเคครับ แม้ว่าจะมีผู้เล่นบางคนที่เจ็บ และต้องถอนตัวออกไป”
“ตอนนี้อาการของ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ดีขึ้นตามลำดับครับ เท่าที่เช็คกับหมอ ก็บอกว่า วันที่ 4 น่าจะดีขึ้นประมาณ 70% แล้ว แต่จะพร้อมเป็นตัวจริงมั้ย ต้องดูอีกทีครับ แต่ยืนยันว่า มุ้ย จะไปกับทีมแน่นอนที่ บุรีรัมย์ และพอถึงวันที่ 8 สภาพร่างกายก็น่าจะ 100% ครับ”
สำหรับ ทีมชาติไทย จะมุ่งหน้าสู่จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 2 มิถุนายน 2562 ก่อนประเดิมพบกับ  ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด