:::     :::

บาร์คลี่ย์มั่นใจ'โจนส์'จะพิสูจน์จนทุกคนยอมรับ

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกมาอวยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แดเนียล โจนส์ ว่าซ้อมได้อย่างน่าประทับใจและพร้อมจะพิสูจน์ให้เห็นฝีมือในอนาคต

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกโรงอวยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แดเนียล โจนส์ ว่าทำผลงานน่าประทับใจในการฝึกซ้อมและเชื่อมั่นว่าทุกคนจะยอมรับถ้าหากโจนส์นำทีมยักษ์น้ำเงินคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์หลังดราฟท์ แดเนียล โจนส์ อันดับ 6 ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากบรรดากูรูเอ็นเอฟแอลต่างมองว่าเป็นการเลือกผู้เล่นอันดับสูงเกินความสามารถ ก่อนที่ บาร์คลี่ย์ จะออกมาช่วยการันตีความยอดเยี่ยมของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ว่ามีดีพอที่จะนำทีมยักษ์น้ำเงินประสบความสำเร็จ 


'แดเนียล โจนส์ ซ้อมได้บ้าสุดๆเมื่อวานนี้ เขาแสดงให้เห็นตัวตนในแต่ละวัน ผมเชื่อมั่นในตัวเขา ตอนนี้ โอ้ห์ คุณเป็นตัวเลือกที่น่ากลัว แต่เมื่อเขาคว้า ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัย ทุกคนจะรู้สึกเหมือนกันว่าเขาเป็นตัวเลือกดีที่สุดตลอดกาล'บาร์คลี่ย์ อวยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช ไจแอนท์ส กล่าวชื่นชมควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้โดยเปรียบเทียบกับ อีลาย แมนนิ่ง ว่า'มีบุคลิกชาญฉลาด ผมจะบอกว่าพวกเขาเหมือนกันในบางอย่าง เมื่อเรารู้จัก แดเนียล และบุคลิกของเขามากขึ้น พวกเขาสงบมากในแนวทางของพวกเขา พวกเขาร้อนแรงมากภายใต้ชุดแข่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด