:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลชี้'พอช'สมควรได้เงินก้อนโตเสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ตำนานนักเตะของ สเปอร์ส ชี้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สมควรที่จะได้เงินเสริมทัพก้อนโตจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี่้

"ไก่เดือยทอง" พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทรัพยากรในทีมมีจำกัด หลังนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าไม่ได้ซื้อนักเตะมาเสริมทีมเลยทั้งตลาดซัมเมอร์ที่แล้วหรือตลาดช่วงหน้าหนาว ซึ่ง ฮ็อดเดิ้ล ชี้ว่านี่คือผลงานที่ยอดเยี่ยมและในซัมเมอร์นี้ทีมสมควรทุ่มเงินสนับสนุนเต็มที่

"ความจริงก็คือเราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก" ฮ็อดเดิ้ล กล่าวผ่านบีที สปอร์ต "เราไม่ได้ใช้เงินแม้แต่เพนนีเดียวในปีนี้, มันมหัศจรรย์มากๆ, เขามีจรรยาบรรณที่น่ารักทีเดียวเกี่ยวกับทีม, ทุกอย่างของทีมมาเป็นอันดับแรก"

"เขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน, เขาเป็นคนที่น่ารัก, ผมคิดว่านักเตะเคารพในเรื่องนั้น, ไม่ใช่เพียงเพราะว่าเขาเป็นโค้ช, แต่เขาเป็นคนน่านับถือ"

"เขาสร้างผลงานอย่างดีเยี่ยมและผมชอบแนวทางที่เขาให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง การผสมผสานผู้เล่นที่อายุน้อยกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์"

"ถ้ามีเงินก้อนใหญ่สำหรับปีหน้า, ซึ่งผมคิดว่ามีแน่, เขาสามารถเสริมทีม, ผมไม่คิดว่าเขาต้องการเงินมากมายอะไร, เขาแค่ต้องการผู้เล่นระดับท็อปสัก 2-3 คน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด