:::     :::

แฟนทั่วเมืองร่วมแห่ฉลองแชมป์หงส์ยิ่งใหญ่

วันจันทร์ที่ 03 มิถุนายน 2562
1,837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จัดการขบวนแห่ฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเมืองตามท้องถนน ท่ามกลางสาวกเดอะ ค็อป ร่วมหลายพันคนที่ออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ของสโมสร

    ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดปาร์ตี้กันอย่างหนักหน่วงในค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเอาชนะ สเปอร์ส ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงที่กรุงมาดริดได้

    หลังเดินทางกลับมาถึงเมืองลิเวอร์พูล นักเตะ และทีมสตาฟฟ์โค้ช รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมกับถ่ายภาพพร้อมกับถ้วยรางวัล และเหรียญแชมป์ โดยมี คล็อปป์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมร่วมกันถือโทรฟี่บนบันไดทางลงเครื่องบินที่สนามบินจอห์น เลนน่อน

    จากนั้นทุกๆ คนได้ขึ้นไปบนรถบัสสองชั้นที่เตรียมและเดินทางออกไปที่ อัลเลอร์ตัน เมซ ในเวลา 16.00 น. ก่อนขึ้นไปทางเหนือตามถนน ควีนส์ ไดรฟ์ มุ่งหน้าสู่วงเวียน ไฟฟ์เวย์ส และ ร็อคเก็ต ฟลายโอเวอร์ โดยจุดที่จะผ่านได้แก่ ควีนส์ ไดรฟ์, มิลล์ แบ๊งค์, เวสต์ ดาร์บี้ โร้ด, อิสลิงตัน, ลีดส์ สตรีท, เดอะ สแตรนด์ และสิ้นสุดที่บลันเดลล์ สตรีท

    ตลอดเส้นทางผู้คนแทบทั้งเมืองต่างพากันแต่งตัวด้วยชุดสีแดงเรียงรายตามท้องถนนในเทศบาลเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งคาดว่าจะมีคนเกือบหมื่นที่รอต้อนรับพวกเขาในการคว้าแชมป์บิ๊กเอียร์สมัยที่ 6 ในประวัติศาสตร์สโมสร

    เดฟ วิลเลี่ยมส์ หนึ่งในแฟนบอลที่มาร่วมแสดงความยินดีเปิดใจว่า "พวกเขาสู้อย่างเต็มที่ตลอด และสมควรได้รับการต้อนรับอย่างฮีโร่ ผมนี่ขนลุกเลยตอนที่เห็นถ้วยแชมป์กลับมาอยู่ที่เมืองนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด